Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Messi xúc xiểm, Griezmann bóng gió từ mặt Barca

Thứ Tư 12/06/2019 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antoine Griezmann không chắc chắn tương lai sẽ ở lại La Liga hay đến Barcelona. Tiền đạo người Pháp cho rằng vẫn còn quá sớm để đưa ra quyết định.

Ai cũng nghĩ điểm đến giàu triển vọng nhất với Antoine Griezmann hè này là Barcelona. Nhưng theo những gì mới thông báo, tuyển thủ Pháp không chắc chắn tới đây.
 

Barca và PSG muốn có Griezmann


Sau 5 năm gắn bó, Griezmann đã làm rõ rằng sẽ nói lời chia tay Atletico Madrid. Anh muốn tìm kiếm một bến đỗ mới giàu tham vọng hơn để thỏa mãn giấc mơ vô địch Champions League. Trong số các lựa chọn của Griezmann, giới chuyên môn đánh giá cao Barcelona nhất.

Antoine Griezmann không chắc chắn tương lai sẽ ở lại La Liga hình ảnh

Antoine Griezmann không chắc chắn tương lai


Từ hè năm ngoái, Barca đã có liên hệ với Griezmann. Tuy nhiên, tiền đạo 28 tuổi đã quyết định gia hạn hợp đồng với Atletico trước sự bất ngờ của nhiều người. Hè này, khi Griezzy chính thức ra yêu cầu chuyển nhượng cho Rojiblancos, Barca lại nhập cuộc.

Tuy nhiên, PSG là một đối thủ đáng gờm cho họ. Với tài chính vững mạnh, đội bóng Pháp sẵn sàng cạnh tranh với Barca để có Griezmann.
 

Chưa đưa ra quyết định


Antoine Griezmann không chắc chắn tương lai của mình. Cầu thủ 28 tuổi ám chỉ rằng việc rời khỏi Tây Ban Nha có thể nằm trong dự tính.

Griezmann Messi
Messi là rào cản với Grizzy tại Barca

“Sự kiên nhẫn là điều cần thiết, vẫn còn quá sớm để nói điều gì”, Griezmann nói sau chiến thắng 4-0 của Pháp trước Andorra tại vòng loại Euro 2020. “Tôi muốn tương lai của mình được quyết định hơn bất kỳ ai, nhưng cần phải chờ đợi.”

“Tôi không biết liệu tôi có còn ở Tây Ban Nha không. Có lẽ sau 2 tuần nữa, mọi chuyện sẽ sáng tỏ. Tôi chỉ muốn chơi bóng và có sự thoải mái.”

Trong số các đối tác, Griezmann có sự liên hệ chặt chẽ nhất với Barca. Nhưng theo những nguồn tin hành lang, siêu sao Lionel Messi lại không chấp thuận sự xuất hiện của anh tại sân Camp Nou và đó có thể là lý do khiến cho thương vụ này chưa sớm thành hiện thực.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X