Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thắng nhọc Villarreal, Griezmann cảnh báo Barca

Thứ Tư 25/09/2019 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Griezmann cho rằng Barca sẽ còn phải cải thiện trong thời gian tới sau màn trình diễn chật vật trước Villarreal đêm qua.
Barca đã có một khởi đầu vô cùng thất vọng ở mùa giải này. Những màn trình diễn của nhà ĐKVĐ La Liga rất thiếu sức sống. HLV Valverde đã phải chịu nhiều chỉ trích. Và mặc dù trận thắng Villarreal đã giải tỏa phần nào áp lực, cách thức chiến thắng của Barca khiến Valverde vẫn chưa thôi trở thành đích đến của mũi dùi dư luận.

Griezmann đã ghi bàn thắng đầu tiên cho Barca ngay ở phút thứ 6, đánh đầu thành bàn từ quả đá phạt góc của Lionel Messi. Arthur Melo nhân đôi cách biệt ở phút thứ 15 nhưng Villarreal có được bàn rút ngắn tỉ số ngay trong hiệp một. May mắn cho Barca là không có bàn thắng nào được ghi trong hiệp hai và họ đã bảo toàn được chiến thắng quý giá của mình.

Thắng nhọc Villarreal, tiền đạo Griezmann cảnh báo Barca hình ảnh

Thắng nhọc Villarreal, Griezmann cảnh báo Barca


Và Griezmann tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn của Barca và cho rằng gã khổng lồ xứ Catalonia cần phải cải thiện hơn nữa trong tương lai.

“Chúng tôi vẫn chưa đạt tới phiên bản tốt nhất của mình. Nhưng ở những trận đấu tiếp theo, mọi chuyện sẽ tốt hơn. Chúng tôi cần tiếp tục làm việc. Có nhiều cầu thủ mới đến đội bóng. Chúng tôi cần phải thi đấu tốt trên khía cạnh tập thể mỗi khi ra sân”.

Griezmann gia nhập Barca từ Atletico và hiểu rằng kỳ vọng ở 2 đội bóng là hoàn toàn khác nhau. Dù chưa tỏa sáng rực rỡ nhưng Grizou cũng hài lòng với thành tích 3 bàn, 2 kiến tạo trong 7 trận đầu tiên của mình.

“Đây không phải là Atletico, mọi thứ rất khác biệt. Nhưng tôi chơi cũng không tệ, phải không? 3 bàn thắng cho đến lúc này. Dĩ nhiên là tôi có thể chơi tốt hơn. Nhưng tôi cần tiếp tục làm việc chăm chỉ trong thời gian tới”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X