Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Griezmann kêu gọi sự kiên nhẫn từ CĐV Barca

Thứ Ba 24/11/2020 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Griezmann đã kêu gọi sự kiên nhẫn từ CĐV Barca sau quãng thời gian khó khăn suốt 18 tháng qua.
Griezmann gia nhập Barca hồi hè 2019 nhưng chưa đạt được phong độ tốt nhất trong quãng thời gian này. Griezmann hiểu được những chỉ trích hướng về phía mình khi không chơi tốt. Nhưng anh chỉ ra sự thật rằng mình đang chơi dưới thời HLV thứ 3 ở Barca.

Griezmann kêu gọi sự kiên nhẫn từ CĐV Barca hình ảnh

Griezmann kêu gọi sự kiên nhẫn từ CĐV Barca


“Tôi chấp nhận những chỉ trích. Tôi đã có 3 HLV trong 1 năm rưỡi vừa qua, vậy nên thật khó để thích nghi với lối chơi của Barca. Bên cạnh đó là việc phải đối phó với đại dịch.

Vậy nên tôi cần thêm thời gian để thích nghi. Chúng tôi đã chơi dưới 3 hệ thống khác nhau dưới thời 3 HLV khác nhau. Vì vậy, các cầu thủ cần thời gian để thích nghi với tôi và tôi cũng cần thời gian để làm quen với họ”.


Griezmann tin rằng nếu được trao thời gian thì anh có thể chứng tỏ mình xứng đáng với mức phí 120 triệu euro mà Barca chi ra để lôi kéo anh khỏi Atletico Madrid.

“Mọi người đang đặt câu hỏi rằng tôi có phải một bản hợp đồng tốt hay không. Tôi biết rằng tôi có thể giúp đỡ đội bóng. Có thể tôi không giúp đỡ được như nhiều người mong đợi. Nhưng tôi thật sự muốn giúp đỡ các đồng đội”.


Barca đã có khởi đầu không tốt ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, Griezmann vẫn tin tưởng về một mùa giải có danh hiệu với Los Blaugrana.

“Đây là 2 năm khó khăn nhưng chúng tôi còn nhiều điều để mong đợi phía trước. Chúng tôi có Champions League để hướng đến và rất nhiều trận đấu phía trước. Tôi tin rằng chúng tôi có tập thể đủ tốt để giành những danh hiệu lớn.

Tôi đang rất háo hức được phản ứng, được chiến thắng và giúp đỡ đội bóng. Họ tin tưởng tôi và tôi không gặp vấn đề gì cả. Tôi chỉ muốn được ở một mình và có chút bình yên”.


Barca gạch tên Messi khỏi danh sách trận gặp Dynamo Kyiv
Messi không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Barca ở trận gặp Dynamo Kyiv tại Champions League.
Lionel Messi sa sút và cơn nguy của Barcelona
Đa số cộng đồng người hâm mộ Barcelona đều vẫn không thể tưởng tượng ra viễn cảnh Lionel Messi không có trong đội sẽ như nào. Tuy nhiên, hiện tại có cảm giác...
Điểm tin tối 23/11: Barca thở phào nhẹ nhõm về chấn thương của Dembele
Chấn thương của Dembele không nghiêm trọng, Chelsea sẵn sàng rao bán Giroud là những tin chính có trong điểm tin tối 23/11.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X