Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bị Barca ‘thả thính’ rồi ‘chạy làng’, Griezmann nổi giận

Thứ Tư 29/05/2019 17:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antoine Griezmann tức giận với Barcelona. Đội bóng xứ Catalonia đã ra sức thuyết phục anh rời bỏ Atletico Madrid để rồi bỗng dưng đổi ý không còn muốn chiêu mộ nữa.
 

Griezmann bị dụ dỗ rời Barca


Từ mùa hè năm ngoái, Barcelona đã muốn có chữ ký của Antoine Griezmann. Tuy nhiên, tiền đạo người Pháp đã nói không với họ và ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Atletico Madrid.

Antoine Griezmann tức giận với Barcelona vì nuốt lời hình ảnh
Griezmann chia tay Atletico để nghe theo tiếng gọi Barca

1 năm trôi qua, nhận thấy Atletico trắng tay trên mọi đấu trường, Griezmann có phần chán nản. Đúng lúc này, phía Barca tiếp tục ve vãn và hứa sẽ bỏ số tiền 130 triệu Euro giải phóng hợp đồng cho anh. Nghe theo lời gã khổng lồ, Griezmann đã đăng đàn tuyên bố rằng sẽ chia tay Atletico ngay mùa hè này sau 5 năm gắn bó.
 

Nhưng đời không như mơ


Nửa tháng sau khi dứt tình với Atletico và chờ tin Barca, Griezmann đã thất vọng tràn trề. Chả là Blaugrana đang xem xét nghiêm túc về ý định chiêu mộ tiền đạo 28 tuổi này. Nguyên nhân chính là do sự tác động của một vài thủ lĩnh phòng thay đồ, đặc biệt là Lionel Messi và Gerard Pique.

Griezmann

Giờ đây, Antoine Griezmann tức giận với Barcelona vì nuốt lời


Bộ đôi này không muốn Griezmann xuất hiện tại sân Camp Nou. Suốt thời gian qua, phía Barca không mở bất cứ cuộc đàm phán với với tuyển thủ Pháp. Thông tin họ cân nhắc “chạy làng” trên cũng chỉ được Griezmann cập nhật thông qua tờ Sport có trụ sở tại xứ Catalonia.

Dĩ nhiên, sau khi biết được, Griezmann không khỏi tức giận. Đó thực sự là một gáo nước lạnh dành cho anh bởi ưu tiên hàng đầu và có lẽ duy nhất chính là tới Barca. Griezmann thậm chí đã cố gắng xây dựng những mối quan hệ với các thành viên tại sân Camp Nou trong những ngày qua.

Nhưng không có cuộc gọi nào chứ chưa nói họp bàn được Barca tổ chức với Griezmann. Vì thế, dù không muốn, chân sút này đành ngậm ngùi tính tới một số giải pháp khác trong hè này.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X