Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Griezmann gặp lãnh đạo Atletico, tương lai sắp định đoạt

Thứ Bảy 12/05/2018 14:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đại diện Antoine Griezmann gặp lãnh đạo Atletico Madrid để bàn về tương lai của tiền đạo này mới đây. Trước mắt, tuyển thủ Pháp không loại trừ bất cứ khả năng nào, dù là tới Barcelona hay ở lại Atletico.
 

Đại diện Griez đàm phán với Atletico


Hôm qua, các luật sư đại diện cho Antoine Griezmann đã có cuộc gặp với lãnh đạo Atletico Madrid. Địa điểm diễn ra cuộc đàm phán này là sân Vicente Calderón, nơi đội bóng thủ đô Tây Ban Nha vẫn đặt văn phòng dù đã chuyển sang chơi tại sân mới Wanda Metropolitano.

Nội dung chính của buổi đại diện Griezmann gặp lãnh đạo Atletico không gì khác ngoài tương lai của anh. Mùa hè năm ngoái, tiền đạo người Pháp đã gia hạn hợp đồng với Los Colchoneros tới tận năm 2021. Tuy nhiên, mức phí ra đi trước thời hạn của anh chỉ là 100 triệu Euro, quá nhỏ bé so với tiềm lực tài chính của những đội đang theo đuổi anh như Man United, Real Madrid hay Barcelona.

Griezmann gap lanh dao Atletico ban tuong lai hinh anh

Đại diện Griezmann gặp lãnh đạo Atletico bàn về tương lai


Dĩ nhiên, Atletico muốn giữ chân Griezmann. Chí ít, họ cũng muốn “cơi nới” lại điều khoản giải phóng hợp đồng của cầu thủ 27 tuổi để tránh thiệt thòi lớn về mặt tiền bạc.


Để ngỏ mọi khả năng


Antoine Griezmann từng nghĩ đến việc chuyển tới Barcelona. Nhưng trong những tuần gần đây, anh lại đắn đo trong việc ở lại Atletico Madrid. Griezmann tiết lộ bến đỗ siêu bất ngờ đó là tiếp tục gắn bó với Atletico hồi cuối tháng 4 vừa qua.

Barcelona xác nhận liên hệ với Griezmann
Chủ tịch Josep Maria Bartomeu tiết lộ về những cuộc nói chuyện với người đồng sự Enrique Cerezo cũng như đại diện của tiền đạo người Pháp từ mùa hè 2017.

Griezmann từng nghi ngờ vào tham vọng của Atletico. Tuy nhiên, sau khi đội bóng chủ quản chiêu mộ Diego Costa rồi Vitolo đi kèm thành tích cải thiện, anh đã có suy nghĩ tích cực hơn. Los Colchoneros đã lọt vào chung kết Europa League và gần như chắc chắn đứng thứ 2 tại La Liga mùa này.

Trong thời gian cuộc họp giữa các đại diện với Atletico diễn ra, Griezmann đang tập trung cùng toàn đội. Họ sẽ có trận đấu với Getafe vào lúc 23h30 đêm nay (12/5) tại vòng 37, áp chót La Liga 2017/18.

Xem thêm một số thống kê về Antoine Griezmann:

Antoine Griezmann

Xem thêm một số bài viết về Antoine Griezmann trên trang Bongda24h.vn:

Suarez tin chắc Griezmann sẽ gia nhập Barca
Thông tin Barcelona quan tâm Antoine Griezmann đã rộ lên trong một thời gian dài. Luis Suarez phát biểu về Griezmann cũng khẳng định chắc nịch rằng ngôi sao...
Griezmann: De Gea không phải thủ môn tốt nhất thế giới
Antoine Griezmann phát biểu về David de Gea, anh khẳng định thủ môn người Tây Ban Nha không phải thủ thành tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X