Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Vượt mặt Messi và Cris Ronaldo, Griezmann xuất sắc nhất La Liga

Thứ Ba 25/10/2016 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Vượt mặt những Cris Ronaldo, Messi, Luis Suarez, tiền đạo Antoine Griezmann đã được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất La Liga mùa trước.

 
Trong buổi lễ diễn ra vào hôm qua tại Valencia, ban tổ chức La Liga đã vinh danh những cầu thủ thi đấu xuất sắc trong mùa giải 2015-16. Trong buổi lễ, Antoine Griezmann được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất La Liga mùa trước.
 
Vuot mat Messi va Cris Ronaldo, Griezmann xuat sac nhat La Liga hinh anh
Griezmann được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất La Liga.

Atletico Madrid không vô địch La Liga khi chỉ về đích ở vị trí thứ ba nhưng Griezmann đã có một mùa giải thi đấu thành công. Một mình chân sút người Pháp đã ghi 22 bàn cho Atletico, chiếm hơn 1/3 tổng số bàn thắng của cả đội.
 
Danh hiệu chiến lược xuất sắc nhất La Liga mùa 2015-16 cũng không thuộc về đội vô địch Barcelona mà là Diego Simeone, chiến lược gia của Atletico. Không có được dàn sao lớn như Barcelona hay Real Madrid nhưng "El Cholo" với chiến thuật tài tình vẫn giúp Atletico Madrid tạo nên "thế chân vạc" trong cuộc đua tới ngôi vô địch.
 
Ngoài ra, danh hiệu thủ thành hay nhất thuộc về Jan Oblak (Atletico) khi đội bóng thành Madrid lọt lưới ít nhất La Liga mùa trước với chỉ 18 bàn. Một cầu thủ khác của Atletico nhận danh hiệu hậu vệ hay nhất là Diego Godin.

Hai ông lớn Real Madrid và Barcelona cũng có đại diện được vinh danh. Về phía Real Madrid, Luka Modric với danh hiệu tiền vệ hay nhất. Về phía Barcelona, Lionel Messi được trao danh hiệu tiền đạo xuất sắc nhất.

N.D

► Xem thêm lịch bóng đá Tây Ban Nha và kết quả bóng đá Anh mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X