Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Griezmann đưa ra yêu sách để chơi tốt hơn ở Barcelona

Chủ Nhật 17/11/2019 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo ngôi sao người Pháp mong muốn được đá đúng vị trí trung lộ sở trường trên hàng công đội bóng xứ Catalonia, thay vì thường xuyên phải dạt cánh trái kèo như hiện tại.

Bốn bàn thắng sau ba tháng quả thực là con số quá đỗi ít ỏi để đáp ứng kỳ vọng đặt vào một bản hợp đồng kỷ lục 120 triệu Euro như Antoine Griezmann. Ngôi sao người Pháp đang thực sự gây thất vọng ở Camp Nou khi sa sút phong độ và lạc lõng về mặt lối chơi kết nối với các đồng đội trên hàng tấn công.

Tất nhiên không thể đổ tại hoàn toàn cho bản thân Griezmann, bởi lẽ chính HLV Ernesto Valverde cũng có trách nhiệm dính líu khi thường xuyên xếp tân binh bom tấn đắt giá của mình đá cánh trái không thuận sở trường trong sơ đồ chiến thuật của Barcelona.

Antoine Griezmann đưa ra yêu sách để chơi tốt hơn ở Barcelona hình ảnh
Antoine Griezmann

Lên tiếng trải lòng về quãng thời gian đầu chất đầy khó khăn trong màu áo mới, bản thân nhà vô địch World Cup 2018 cũng thừa nhận anh đang phải đá trái vị trí, qua đó đưa ra yêu sách để có thể trở lại sớm trở lại là chính mình. Phát biểu của cựu cầu thủ Atletico Madrid:

“Tôi đã lường trước được những khó khăn như thế này. Song thiết nghĩ nếu chơi ở trung lộ, tôi sẽ cảm thấy thoải mái và có thể thích nghi tốt. Tôi đã chơi ở vị trí này trong nhiều năm từ hồi còn lập nghiệp tại Real Sociedad, nhưng chắc chắn tôi cũng nên phải biết học hỏi và phục vụ Barca mọi lúc mọi nơi.”

Clement Lenglet, đồng đội ở Barca cũng như cả trên tuyển Pháp, cũng chỉ ra nguyên nhân khiến Griezmann vẫn đang tương đối chật vật từ khi cập bến Camp Nou. Anh chia sẻ với sự động viên: “Không dễ để hòa nhập ở Barcelona khi các cầu thủ nơi đây đã cùng chơi với nhau từ rất lâu rồi.”

“Ở Barca, chúng tôi cố gắng đoạt lại bóng bên phần sân đối phương với những nỗ lực áp sát khoảng 20-30m. Với Atletico thì khác, họ lui về phần sân nhà và thường phải di chuyển đến 50-60m. Vậy nên anh ấy cần phải có thời gian để thích nghi với điều đó, chưa kể cả yêu cầu về thể lực và tâm lý khác nhau.”

Lenglet ủng hộ Griezmann sau khởi đầu chật vật ở Barca
Trung vệ Lenglet cho rằng Griezmann đang hạnh phúc ở Barca và tin rằng người đồng đội của mình sẽ tỏa sáng ở Camp Nou.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X