Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Griezmann đã có quyết định về tương lai ở Barca

Thứ Năm 10/09/2020 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antoine Griezmann đã gắn liền với những tin đồn chuyển nhượng thời gian qua.

Tuy nhiên, tiền đạo người Pháp nhấn mạnh rằng mong muốn của mình là ở lại với Barcelona.

Griezmann không thành công ở Barca

Antoine Griezmann đã có mùa giải đầu tiên cùng Barcelona không thành công như mong đợi. Được mang về từ Atletico Madrid với giá 120 triệu euro song hiếm khi chân sút 29 tuổi thể hiện đẳng cấp của mình.

Antoine Griezmann đã có quyết định về tương lai ở Barca hình ảnh
Antoine Griezmann vẫn muốn gắn bó với Barca

Mùa 2019-20, Griezmann chỉ có 15 bàn thắng trên mọi đấu trường. Dưới thời HLV Quique Setien, số lần dự bị của tiền đạo người Pháp ngày một tăng lên.

Nhưng không ra đi

Paris Saint-Germain, Manchester United, Arsenal, Liverpool và CLB cũ Atletico đều đã có động thái muốn mua Griezmann. Nhưng tiền đạo này thổ lộ không muốn rời Barcelona.

Griezmann nói với kênh truyền hình M6 của Pháp: “Tương lai của tôi có phải là ở Barca không? Đúng vậy. Tôi không biết tại sao mọi người lại sáng tác ra những điểm đến và xem một ngày nào đó nó có đúng hay không.”

“Tôi hiện đang rất tốt. Tôi biết rằng mình có được sự tin tưởng của CLB và HLV nên rất ổn. Đây là một mùa giải rất phức tạp đối với tất cả các cầu thủ Barca nhưng mọi chuyện đã ổn hơn.”


Griezmann đã ghi bàn cho Pháp ở trận gặp Thụy Điển cách đây vài ngày để vươn lên thứ 5 trong danh sách ghi nhiều bàn nhất cho ĐTQG, bằng với Zinedine Zidane. Cầu thủ 29 tuổi đã có 31 pha lập công cho các nhà vô địch thế giới, chỉ sau David Trezeguet, Olivier Giroud, Michel Platini và Thierry Henry.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X