Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Griezmann dính chấn thương ghê rợn ngay màn ra mắt Barca

Thứ Ba 23/07/2019 20:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo người Pháp, Antoine Griezmann mới có màn ra mắt Barcelona từ khi chuyển tới Atletico Madrid song lập tức đã dính chấn thương.

Sau một pha va chạm với Jorginho của Chelsea, Antoine Griezmann của Barcelona đã gặp phải chấn thương.

Griezmann chuyển đến Barcelona từ Atletico Madrid hè này sau khi kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của tiền đạo người Pháp trị giá 120 triệu euro. Anh có mặt trong đội hình Barca sang Nhật Bản dự trận giao hữu thuộc Rakuten Cup với Chelsea.

Antoine Griezmann dính chấn thương ngày ra mắt Barca hình ảnh
Antoine Griezmann dính chấn thương ở ngày ra mắt Barca

Trên sân Saitama, Griezmann đã chính thức có trận đấu đầu tiên cho Barca. Trong ngày mà bộ ba Lionel Messi, Luis Suarez và Phil Coutinho đều vắng mặt, cầu thủ 28 đã đá chính cho Blaugrana trước Chelsea. Anh cùng sao trẻ Ousmane Dembele và cầu thủ được đôn từ lò La Masia lên là Alex Collado hợp thành bộ ba xuất phát.

Nhưng khi mà bàn thắng còn chưa tới và Barca bị dẫn trước 1-0, Griezmann đã nằm sân trong đau đớn. Sau pha va chạm với Jorginho của Chelsea, cựu thành viên Atletico đã cần tới sự chăm sóc của đội ngũ y tế. Có vẻ như đầu gối của Griezmann đã bị tổn thương và khiến anh di chuyển tập tễnh.

Thật may cho Barca là Griezmann đã có thể tiếp tục những phút cuối hiệp 1. Dù vậy, để tránh mạo hiểm, ngay sau giờ nghỉ, HLV Ernesto Valverde đã thay tiền đạo sinh năm 1991 bằng Rafinha Alcantara.

Ở trận đầu tiên trước thềm mùa mới, Griezmann nói riêng và các cầu thủ Barca nói chung đều không có được phong độ cao. Họ để cho Chelsea lấn lướt và chịu 2 bàn thua tới từ Tammy Abraham và Ross Barkley. Phải tới phút bù giờ, Ivan Rakitic mới ghi bàn an ủi cho Barca. Họ thua Chelsea 1-2 và sẽ chờ cơ hội tìm lại niềm vui khi gặp Vissel Kobe sau đây 4 ngày.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X