Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Griezmann đặt mục tiêu thâu tóm toàn bộ danh hiệu cùng Barca

Chủ Nhật 14/07/2019 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Antoine Griezmann đặt mục tiêu giành tất cả danh hiệu có thể cùng Barca vào mùa giải tới.
Griezmann đã đặt dấu chấm hết cho quãng thời gian 5 năm gắn bó với Atletico bằng việc chuyển đến Barca theo bản hợp đồng trị giá 120 triệu euro.

Mới đây, cầu thủ người Pháp đã chính thức ra mắt Barca. Trả lời trong buổi họp báo khi được hỏi về những danh hiệu muốn giành được ở Camp Nou, Griezmann trả lời:

Tiền đạo Griezmann đặt mục tiêu khủng ở Barca hình ảnh
Griezmann đặt mục tiêu khủng ở Barca

“Tất cả những danh hiệu có thể, La Liga, Cúp nhà Vua và Champions League. Đó là mục tiêu của đội bóng và cũng là mục tiêu của tôi. Hy vọng rằng tôi sẽ giành được những danh hiệu đó tại đây.

Tôi muốn có được niềm vui trên sân bóng và cả ngoài sân bóng, trong phòng thay đồ. Tôi muốn được chơi bóng với niềm vui và tôi hy vọng có thể mang lại niềm vui cho các đồng đội và các CĐV. Hy vọng chúng tôi có thể thi đấu vui vẻ cùng nhau”.


Griezmann cũng chia sẻ rằng Messi là người đồng đội mới mà anh muốn được đá cặp nhất: “Tôi đang rất háo hức xem Messi tập luyện hàng ngày. Chơi cạnh cậu ấy là niềm vui lớn nhất. Tôi rất muốn làm việc với các đồng đội mới và HLV Valverde, chơi bóng ở Camp Nou và hy vọng sẽ giành được nhiều danh hiệu”.

Chốt lại, tiền đạo người Pháp hy vọng sẽ giúp Barca phát triển hơn nữa trong tương lai.

“Barca là một đội bóng lớn và tôi hy vọng sẽ giúp đội bóng lớn hơn nữa. Tôi rất hạnh phúc, rất háo hức được làm việc và gặp gỡ các đồng đội mới. Đây là một thử thách mới với những mục tiêu mới. Tôi hy vọng có thể làm tốt công việc của mình ở đội bóng trong thời gian tới”.
Atletico khẳng định có bằng chứng Griezmann và Barca gian dối
Chủ tịch Atletico Madrid, Enrique Cerezo tuyên bố họ có bằng chứng về việc Barcelona đã đồng ý chiêu mộ Antoine Griezmann trước khi điều khoản giải phóng hợp...
Griezmann: “Tôi đơn giản phải bắt chuyến tàu Barca”
Chia sẻ của ngôi sao người Pháp sau khi chính thức chia tay Atletico Madrid và gia nhập gã khổng lồ xứ Catalonia với giá 120 triệu Euro trong kỳ chuyển nhượng...
Atletico khẳng định Barca trả thiếu tiền mua Griezmann
Atletico Madrid khẳng định thỏa thuận mà Barcelona đạt được được thực hiện trước ngày 1 tháng 7 khi điều khoản giải phóng hợp đồng của Antoine Griezmann vẫn là...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X