Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Griezmann đã trở thành “bức tranh biếm họa của chính mình” ở Barca!

Thứ Năm 02/07/2020 20:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV Real Sociedad, Martin Lasarte cảm thấy Antoine Griezmann đã trở thành “bức tranh biếm họa của chính mình”.

Nhà vô địch World Cup đã không được đá chính ở 3 trong số 4 trận gần nhất của Blaugrana.

Griezmann ngồi dự bị

Quique Setien đang dần mất niềm tin nơi Antoine Griezmann. Mới nhất, HLV trưởng Barca chỉ cho ngôi sao người Pháp vào sân ở phút 90 trận với CLB cũ của anh, Atletico Madrid ngay cả khi họ bị cầm hòa 2-2.

Antoine Griezmann đã trở thành bức tranh biếm họa ở Barca hình ảnh
Griezmann liên tục phải ngồi dự bị ở Barca

Với kết quả trên, Barca vẫn tụt lại phía sau Real Madrid với 1 điểm kém hơn dù chơi nhiều hơn 1 trận. Nếu Real đánh bại Getafe vào đêm thứ 5, đội bóng xứ Catalonia sẽ kém họ 4 điểm trước 5 vòng cuối.

Có thông tin rằng Setien đã mất đi sự ủng hộ của các cầu thủ Barca.

Thầy cũ cho ý kiến

Martin Lasarte, người đã cho Griezmann ra mắt đội 1 Sociedad khi mới 18 tuổi. Ông cho rằng bầu không khí tại Barca đang có tác động tiêu cực đến sự thích nghi của ngôi sao người Pháp với đội bóng.

Griezmann
Thầy cũ tin môi trường Barca không phù hợp với Griezmann

Lasarte nói với Radio Marca: “Những gì bạn nhìn thấy về Griezmann giống như một bức tranh biếm họa về bản thân mình. Tôi thấy cậu ấy buồn, cúi đầu xuống, chạy mà không có nhiều ý nghĩa.”

“HLV có quyền thay đổi bất cứ khi nào mình muốn nhưng tôi không cảm thấy tình hình trước Atletico đã giúp ích gì cho tâm lý của Griezmann. Khi mọi thứ không suôn sẻ cho một cầu thủ, HLV nên có mặt để hỗ trợ và giúp đỡ.”

“Tất nhiên, Griezmann có trách nhiệm của mình nhưng môi trường Barca không giúp cậu ấy thành công. Sẽ tốt hơn nếu cậu ấy đến Barca sớm hơn. Tôi có cảm giác khi cậu ấy ở lại Atletico thêm 1 năm, điều gì đó đã tác động tới phòng thay đồ của Barca.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X