Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Griezmann đã chốt xong tương lai, nhưng…

Thứ Ba 12/06/2018 21:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Griezmann đã quyết định tương lai của mình nhưng anh chưa công bố cho dư luận biết. Tiền đạo người Pháp tin rằng bây giờ chưa phải lúc để làm điều đó.

Dư luận chờ Griezmann chốt tương lai


Trong khoảng nửa năm trở lại đây, tương lai của Antoine Griezmann là một chủ đề nóng trên báo chí Tây Ban Nha. Hợp đồng của cầu thủ 27 tuổi với Atletico Madrid có điều khoản phá vỡ hợp đồng là 100 triệu Euro và nhiều đại gia sẵn sàng chi số tiền đó để sở hữu anh.

Trong đó, Barcelona là đội sốt sắng nhất. Họ đã nhanh chóng liên hệ với cầu thủ đóng góp 29 bàn thắng, 15 pha kiến tạo cho Atletico trên mọi đấu trường mùa 2017/18 vừa qua. Theo những gì truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ, Barca đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Griezmann về một hợp đồng dài hạn.

Griezmann đã quyết định tương lai của mình nhưng chưa công bố hình ảnh
Dư luận chờ đợi Griezmann sớm công bố bến đỗ mùa tới

Tất cả cùng chờ đợi ngày Griezmann công bố tương lai của mình. Ai cũng tin rằng tuyển thủ Pháp sẽ nói lên điều đó trước khi tham dự World Cup 2018.

Nhưng Griezzy hoãn công bố bến đỗ


Tuy nhiên, trong một phát biểu mới đây, Antoine Griezmann lại khiến dư luận thất vọng. Griezmann đã quyết định tương lai, nhưng anh chưa muốn công bố vào lúc này bởi muốn tập trung hoàn toàn cho World Cup 2018.

“Xin lỗi nhưng hôm nay không phải là ngày thích hợp. Tôi biết có rất nhiều kỳ vọng, nhưng hôm nay không phải ngày công bố tương lai”, chân sút của Atletico nói. “Tôi đã đưa ra quyết định của mình nhưng sẽ nói nó ra vào một lúc khác.”

Griezmann
Griezmann đã quyết định tương lai nhưng chưa thông báo

Griezmann dự kiến sẽ đóng một vai trò quan trọng tại ĐT Pháp ở World Cup 2018. 20 năm tròn từ lúc Les Bleus đăng quang tại giải đấu trên sân nhà và lúc này họ đang sở hữu một dàn cầu thủ tài năng. Những Kylian Mbappe, Ousmane Dembele, Nabil Fekir, Olivier Giroud cộng Griezmann… sẽ hợp thành một hàng công cực mạnh và nhiều hy vọng.

Pháp sẽ ra quân tại World Cup 2018 bằng cuộc đọ sức với Australia chiều tối thứ 7 tuần này. Sau đó, họ lần lượt gặp Peru và Đan Mạch ở 2 trận cuối vòng bảng.

Xem thêm một số bài viết về ĐT Pháp trên trang Bongda24h.vn:

HLV ĐT Pháp nói gì về những sai lầm của Hugo Lloris
Didier Deschamps phát biểu về Hugo Lloris, HLV ĐT Pháp khẳng định vẫn tin tưởng ngôi sao đang khoác áo Tottenham.
HLV tuyển Pháp báo tin buồn cho MU vụ Griezmann
HLV Didier Deschamps khẳng định Antoine Griezmann sẽ tiếp tục ở lại thi đấu tại Tây Ban Nha chứ không chuyển đến Premier League đầu quân cho MU.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X