Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Griezmann đã lên kế hoạch rời Barcelona trước khi Koeman đến!”

Thứ Sáu 28/08/2020 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện cũ Eric Olhats nhận định Antoine Griezmann muốn rời Barcelona trước khi nói chuyện với tân HLV Ronald Koeman.

Mũi công người Pháp đã đánh giá các bến đỗ mới trước khi Blaugrana bổ nhiệm thuyền trưởng mới.

Griezmann khó khăn ở Barca

Antoine Griezmann đã trải qua mùa giải đầu tiên khó khăn sau khi đến Barcelona từ Atletico Madrid với giá 120 triệu euro. Trên mọi mặt trận, anh chỉ có 15 bàn, kém hơn nhiều so với kỳ vọng.

Antoine Griezmann lên kế hoạch rời Barcelona trước khi Koeman đến hình ảnh
Griezmann không chơi tốt trong mùa 2019-20

Đã có nhiều tin đồn về việc Griezmann sẽ sớm rời Barca với Paris Saint-Germain là điểm đến khả dĩ nhất. Mới đây, tờ Marca đưa tin Atletico Madrid đã từ chối đề xuất đổi tiền đạo 29 tuổi lấy Joao Felix.

Đã quyết ra đi

Eric Olhats, người đại diện trước đây cho Griezmann tuyên bố tuyển thủ Pháp đã nhắm đến việc rời Barca trước khi Koeman lên thay Quique Setien. Ông nói với RMC:

“Trước thất bại 8-2 của Barcelona ở Champions League trước Bayern Munich, Griezmann đã quyết ra đi. Thực tế là cậu ấy nhận ra rằng mình không nằm trong kế hoạch của CLB, không thể tiếp tục như vậy.”

“Griezmann đang nghiêm túc nghĩ về cách ra đi. Sau đó, những gì chúng ta biết là một cuộc nói chuyện với HLV Koeman diễn ra và cậu ấy yên tâm hơn. Koeman đã chia sẻ về kế hoạch của mình, coi cậu ấy là một cầu thủ quan trọng cho tương lai.”

Griezmann đã ghi 9 bàn sau 35 lần ra sân ở La Liga, giải đấu Barca bị kình địch Real Madrid biến thành cựu vương trong mùa giải 2019-20. Anh cũng đã ghi 2 bàn ở Champions League, nơi Blaugrana bị Bayern Munich loại với tỷ số 8-2 ở tứ kết.

Gia Vi

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X