Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Griezmann: "Cứ đá thế này Atletico sẽ phải lo trụ hạng"

Chủ Nhật 28/08/2016 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Leganes 0-0 Atletico Madrid, tiền đạo Antoine Griezmann khẳng định cứ đá thế này đội bóng thành Madrid sẽ phải lo trụ hạng.


Tại vòng 1 La Liga, Atletico Madrid được đá trên sân nhà và chỉ phải tiếp tân binh Alaves. Tuy nhiên, đội bóng thành Madrid đã gây thất vọng rất lớn khi để đối thủ cầm hòa 1-1. Với việc chơi thất vọng trong ngày ra quân, thầy trò Diego Simeone đặt quyết tâm rất cao trong chuyến làm khách của Leganes ở vòng 2 La Liga. Leganes cũng là một tân binh và đây là cơ hội không thể tốt hơn để Atletico tìm kiếm chiến thắng đầu tiên ở La Liga mùa này.
Leganes 0-0 Atletico Madrid Vong 2 La Liga hinh anh
Atletico Madrid để Leganes cầm hòa 0-0
Atletico đón chào Antoine Griezmann trở lại trong trận đấu này, cũng như trận gặp Alaves, đội bóng thành Madrid cầm bóng vượt trội và áp đảo hoàn toàn. Nhưng thầy trò Simeone lại thiếu sự sắc sảo trong tấn công. Trong cả trận đấu, Atletico chỉ tung ra 10 cú sút và chỉ 3 trong số đó đi trúng đích. Với chất lượng trong những tình huống dứt điểm thấp như vậy, nên cũng dễ hiểu khi Atletico không ghi được bàn thắng, qua đó để đối thủ cầm hòa 0-0.
Ronaldo: Griezmann mới xứng đáng là Cầu thủ hay nhất châu Âu
(Bongda24h.vn) – Cristiano Ronaldo vừa bất ngờ khiêm tốn cho rằng tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico Madrid mới là người xứng đáng giành danh hiệu Cầu thủ...
Trận Leganes 0-0 Atletico Madrid đã là trận hòa thứ hai của Atletico Madrid ở La Liga mùa này. Điều đáng buồn là họ phải chia điểm trước 2 tân binh của giải đấu. Hai trận đấu chỉ ghi được một bàn thắng, rõ ràng đoàn quân của Diego Simeone đang có quá nhiều vấn đề cần giải quyết. Cách biệt giữa Atletico và đội đầu bảng Real đã được nới rộng lên thành 4 điểm. Mục tiêu của đội bóng thành Madrid ở mùa giải này là vô địch La Liga, và nếu họ chơi như vậy khả năng vô địch là gần như không còn. Sau trận đấu Leganes 0-0 Atletico Madrid, tiền đạo Antoine Griezmann khẳng định cứ đá thế này đội bóng thành Madrid sẽ phải lo trụ hạng:
Leganes 0-0 Atletico Madrid Vong 2 La Liga hinh anh 2
Griezmann thất vọng vì Atletico bị cầm hòa
“Chúng tôi đã chơi một trận đấu quá thất vọng. Atletico đã không tận dụng được những cơ hội. Chúng tôi kiểm soát bóng tốt nhưng lại không thể biến điều đó thành lợi thế. Tôi cũng không hài lòng với phong độ của mình ở trận này. Chúng tôi cần nhanh chóng trở lại, nếu cứ đá như vậy có lẽ Atletico sẽ phải nghĩ tới việc trụ hạng”.

Nguyễn Huyền
 
 
Báo bóng đá cập nhật thông tin nhận định kèo bóng đá hôm nayxem bóng đá online.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X