Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Griezmann công khai từ chối Real Madrid

Thứ Ba 17/05/2016 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Thần tượng tiền bối đồng hương Zidane, nhưng tiền đạo người Pháp vẫn khẳng định tình yêu với Atletico thay vì kình địch cùng thành phố.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Vốn đã gây dựng tiếng tăm nhất định từ thời còn khoác áo Real Sociedad, nhưng chỉ khi đầu quân cho Atletico Madrid hè 2014 thì Antoine Griezmann mới vụt sáng trở thành ngôi sao hàng đầu. Năm 2016 hiện tại còn ấn tượng hơn cả mùa giải ra mắt năm ngoái khi tiền đạo cánh người Pháp nổ súng tới 32 lần, trở thành đầu tàu đưa đội bóng thủ đô vào trận chung kết Champions League ở Milan nước Ý và có cơ hội trả hàng xóm Real món nợ đã vay 2 năm trước.

Griezmann cong khai tu choi Real Madrid hinh anh
"Hàng nóng" Griezmann khẳng định tương lai lâu dài ở Atletico Madrid

Atletico có thể nói đang là 1 trong 4 đội bóng mạnh nhất Châu Âu thời điểm hiện tại, nhưng vì tiềm lực tài chính và sức hấp dẫn hạn chế mà họ vẫn gặp khó khăn trong việc giữ chân những trụ cột trước hàng loạt lời mời gọi của các đại gia khác. Mặc dù vậy, khi NHM đang lo lắng đứa con cưng Griezmann có thể theo chân các đàn anh trong quá khứ như Sergio Aguero, Falcao hay Diego Costa rời bỏ Vicente Calderon, đích thân ngôi sao nhỏ con 25 tuổi đã lên tiếng trấn an, ít nhất với thái độ với chính đối thủ cùng thành phố Los Blancos.

Griezmann chia sẻ: “Zinedine Zidane là một cầu thủ vĩ đại và giờ đây ông ấy cũng đang rất thành công cùng Real Madrid. Là một người Pháp, tôi đương nhiên không thể không thần tượng Zidane với những gì ông ấy đã làm cho bóng đá. Ngưỡng mộ là vậy, nhưng tôi cũng không bao giờ để cho Zidane thuyết phục được mình gia nhập đối thủ cùng thành phố như Real Madrid. Lòng trung thành của tôi mãi nằm ở Atletico Madrid và tôi đang chờ đợi một lời đề nghị ký hợp đồng dài hạn từ CLB. Rất hy vọng mọi chuyện sẽ diễn ra tốt đẹp.”

Phát biểu của Griezmann không chỉ đem tin buồn tới Real Madrid mà cả toàn cõi Châu Âu, nơi những Man Utd, Chelsea hay PSG… đang vô cùng nghiêm túc với anh và sẵn sàng chi cho Atletico tiền tấn lên đến 60-70 triệu bảng. Mùa hè này, tiền đạo 25 tuổi là niềm hy vọng số một của ĐT Pháp trong hành trình chinh phục ngôi vô địch Euro 2016 và nếu tiếp tục tỏa sáng rực rỡ trên quê hương, Griezmann sẽ càng làm cuộc đua săn chữ ký của anh thêm bội phần nóng bỏng.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X