Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Griezmann sẽ công bố tương lai ngay trong tuần này

Chủ Nhật 10/06/2018 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antoine Griezmann sắp công bố tương lai của mình trong vài ngày tới. Anh sẽ cố gắng giải quyết thật sớm câu chuyện này trước khi World Cup 2018 khởi tranh.
 

Griezmann có nhiều lựa chọn


Tương lai Antoine Griezmann đã bị đặt dấu hỏi trong một thời gian dài. Những thất bại của Atletico Madrid trong việc chinh phục các danh hiệu lớn đã khiến ngôi sao người Pháp không khỏi suy nghĩ về việc chuyển đến một bến đỗ giàu tham vọng hơn.

Không thiếu những tên tuổi muốn hợp tác với Griezmann. Nào là Barcelona, Real Madrid rồi Man United… đều muốn đưa về cầu thủ về đích thứ 3 trong cuộc đua Quả bóng vàng năm 2016. Khi mà mức phí giải phóng hợp đồng của Griezmann là 100 triệu Euro, quá thấp so với mặt bằng thị trường chuyển nhượng và tài năng của ngôi sao này, Atletico cũng đang rất thấp thỏm.

Griezmann sắp công bố tương lai của mình trong vài ngày tới hình ảnh

Griezmann sẽ công bố tương lai trong tuần này

Chốt tương lai trong tuần này


Griezmann sắp công bố tương lai của mình trong vài ngày tới. Anh muốn những nghi ngờ biến mất trước khi dự World Cup 2018 và đích thân tiết lộ điều đó. “Thật vui khi biết tôi đang nhận được sự quan tâm từ dư luận”, Griezmann nói sau trận giao hữu giữa Pháp và Mỹ. “Còn một tuần nữa (ra quân tại World Cup). Tôi nghĩ chúng ta sẽ biết câu trả lời trong tuần này.”

Griezmann hiện còn hợp đồng 4 năm với Atletico, CLB anh từng gia nhập vào năm 2014. Tuy nhiên, các đối tác đều sẵn sàng kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 100 triệu Euro của chân sút 27 tuổi. Nhưng cũng không loại trừ khả năng Griezmann sẽ ở lại với Atletico, đội bóng mới giành chức vô địch Europa League cuối mùa 2017/18. Ở đó, Griezzy đã nhận được nhiều tình cảm của người hâm mộ và để ngỏ phương án ở lại.

Đêm qua, Griezmann xuất hiện trong đội hình ĐT Pháp hòa 1-1 với Mỹ ở một trận giao hữu. Sai lầm của hậu vệ Djibril Sidibe đã khiến họ bị thủng lưới trước vào cuối hiệp 1. Mãi tới phút 78, bàn thắng của Kylian Mbappe mới giúp Pháp có được trận hòa 1-1 trên sân nhà.

Xem lại video tổng hợp Pháp 1-1 Mỹ (Giao hữu quốc tế):


Xem thêm một số bài viết về ĐT Pháp trên trang Bongda24h.vn:

Pháp 1-1 Mỹ: Sao trẻ kỷ lục Mbappe cứu rỗi Les Bleus
Tung ra đội hình mạnh nhất và chơi áp đảo hoàn toàn, thế nhưng đội tuyển Pháp suýt chút nữa phải trả giá vì bỏ lỡ rất nhiều cơ hội.
Tổng hợp: Pháp 1-1 Mỹ (Giao hữu quốc tế)
Bị dẫn bàn trước từ cuối hiệp một, Les Bleus phải cần đến sự tỏa sáng của tài năng trẻ Mbappe lúc cuối trận mới có được kết quả hòa 1-1 trước tuyển Mỹ.

Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X