Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Griezmann chưa xứng được gọi là đẳng cấp thế giới"

Thứ Năm 13/10/2016 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Frank Ribery cho rằng "đàn em" Antoine Griezmann chưa xứng đáng với những mỹ từ giới truyền thông trao tặng nhờ phong độ ấn tượng thời gian gần đây.

 
Kể từ ngày khoác áo Atletico Madrid, Antoine Griezmann thể hiện phong độ hết sức ấn tượng. Trong mùa đầu tiên, cầu thủ người Pháp ghi được 25 bàn và đến mùa trước, Griezmann cũng ghi được 32 bàn. Từ đầu mùa giải đến nay, Griezmann đã ghi được 6 bàn trong 8 trận cho Atletico Madrid.
 
Ribery nhan xet Griezmann chua xung duoc goi la dang cap the gioi.
Ribery nhận xét Griezmann chưa xứng được gọi là đẳng cấp thế giới.

Tại Euro 2016, Griezmann cũng giành danh hiệu Chiếc giày vàng cũng như vua phá lưới với 6 bàn ghi được cho ĐT Pháp. Vì vậy, Griezmann đang được nhận những lời khen ngợi khi nhiều người cho rằng cầu thủ 25 tuổi đủ khả năng vươn tầm sánh ngang với Cris RonaldoMessi.
 
Tuy nhiên, Frank Ribery không nghĩ vậy: "Griezmann đã thi đấu tốt trong mùa trước. Nhưng bạn phải luôn trình diễn phong độ như thế trong các mùa giải tiếp theo nếu muốn trở thành cầu thủ đẳng cấp thế giới. Người ta giờ gọi một cầu thủ là đẳng cấp thế giới một cách quá nhanh và xứng đáng giành Quả bóng vàng chỉ sau một năm chơi tốt". 
 
"Tôi không đồng tình với điều đó. Bạn phải chứng minh bản thân trong vòng 10, 12 hay 15 nếu muốn được công nhận là người giỏi nhất. Nếu Griezmann làm được như vậy, tôi sẽ chúc mừng cậu ấy một cách thật lòng. Có thể tôi không thi đấu trong 9 tháng hay lâu hơn do chấn thương nhưng luôn thể hiện phong độ ở đẳng cấp cao nhất trong vòng 10 năm qua".
 
N.D

► Xem thêm kết quả bóng đá Anh và BXH Ngoại hạng Anh mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X