Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Griezmann chia sẻ lý do từ chối Barca

Thứ Sáu 07/09/2018 22:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù có mối liên hệ mật thiết ở mùa hè vừa qua, nhưng cuối cùng tiền đạo Antoine Griezmann tiết lộ lý do từ chối Barca để quyết định ở lại Atletico Madrid.


Griezmann hé lộ nguyên nhân ở lại
 

Trong phiên chợ hè, chân sút người Pháp khiến người hâm mộ thấp thỏm khi liên tục dùng dằng trong việc đưa ra quyết định. Anh thậm chí còn làm một đoạn video ngắn mang tên “The Decision”, chỉ để thông báo rằng mình sẽ ở lại – một cách rất phức tạp và khoa trương.
 
Mới đây, Griezmann đã có những chia sẻ về thời gian đó, và anh tin rằng mình đã có quyết định đúng đắn, khi tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Wanda Metropolitano. Tiền đạo sinh năm 1991 cho biết: “Giống như bạn đang ở nhà vậy, bạn cảm nhận được tình yêu và không muốn tới bất cứ đâu nữa.”

Griezmann tiết lộ lý do từ chối Barca trong phiên chợ hè hình ảnh

Griezmann tiết lộ lý do từ chối Barca


“Atletico đã làm mọi thứ để khiến tôi cảm thấy tốt, bao gồm những nỗ lực chiêu mộ tân binh chất lượng cho đội bóng, và tạo ra một đội ngũ tuyệt vời. Tôi cảm thấy được coi trọng tại đây, và đó là lý do tôi quyết định ở lại. Rất khó để nói không với những CLB như Barca, nhưng thực sự mà nói, tôi hoàn toàn ổn tại Atletico Madrid. Đây là nhà của tôi và tôi muốn hướng đến những điều tuyệt vời phía trước.”
 
Dù đã giành chiến thắng ở 3 giải đấu quan trọng là Europa League, World Cup và siêu cúp châu Âu, Antoine Griezmann vẫn bị ngó lơ khỏi cuộc bầu chọn cầu thủ xuất sắc nhất. Anh đã lên tiếng phàn nàn về điều này, bởi sự bất công khi thậm chí không một cầu thủ người Pháp nào nằm trong danh sách rút gọn.
 
Đó cũng là một phần nguyên nhân dẫn đến Griezmann tiết lộ lý do từ chối Barca, bởi anh muốn được ở trong một tập thể dành cho mình sự phục vụ tốt nhất, sẵn sàng cạnh tranh danh hiệu với bất kỳ siêu sao nào.

Griezmann đòi công bằng khi bị ngó lơ khỏi Quả Bóng Vàng
Tiền đạo người Pháp của Atletico Madrid chất vấn FIFA sau khi danh sách rút gọn ba ứng viên cuối cùng cho danh hiệu Quả Bóng Vàng 2018 lại không có tên bất kỳ...
Đây! Mục tiêu số 1 được MU nhắm nâng cấp hàng thủ vào tháng 1
MU muốn mua Lucas Hernandez của Atletico Madrid vào tháng 1 năm 2019, đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi tới 35 triệu bảng cho thương vụ này.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X