Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Griezmann chấp nhận giảm lương để đến Barca

Thứ Hai 10/06/2019 13:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ SoccerLink của Pháp khẳng định tiền đạo Griezmann đã sẵn sàng giảm lương để gia nhập Barcelona hè này.
Hè năm ngoái, Griezmann đã chấp nhận ký vào bản hợp đồng mới để ở lại Atletico. Nhưng cuối cùng, ngôi sao người Pháp cũng quyết định ra đi ngay hè này với hy vọng tìm kiếm vinh quang ở một đội bóng lớn hơn.

Barcelona là CLB mà Griezmann hướng đến. Nhiều nguồn tin cho rằng đội bóng xứ Catalonia đã duyệt chi khoản tiền 120 triệu euro phí phá vỡ hợp đồng của Grizou từ tháng 4.

Tiền đạo Griezmann chấp nhận giảm lương để đến Barca hình ảnh

Griezmann chấp nhận giảm lương để đến Barca


Khúc mắc duy nhất nằm ở vấn đề tiền lương của Griezmann. Barca không muốn trả quá nhiều tiền cho một cầu thủ đã gần chạm mốc 30 tuổi.

Hiện tại, Griezmann đang hưởng mức lương 23 triệu euro/năm, cao nhất ở Atletico Madrid. Nhưng cầu thủ người Pháp đã sẵn sàng giảm nhẹ con số này để được thi đấu tại Camp Nou.

Cụ thể, tờ SoccerLink khẳng định Griezmann sẽ nhận được mức lương 17 triệu bảng mùa tới. Ở mùa giải tiếp theo, con số này sẽ tăng lên 18 triệu euro và 19 triệu euro ở mùa 2021/22. Ngoài ra, Griezmann cũng sẽ nhận được tiền thưởng 2 triệu euro nếu như Barca vô địch Champions League.

Ở mùa giải vừa qua, Griezmann vẫn giữ phong độ làm bàn tạm chấp nhận được. Anh ghi được 15 bàn và đóng góp 11 kiến tạo sau 37 trận ở La Liga. Thành tích ghi bàn trên mọi đấu trường của Griezmann là 21 pha lập công.

Đây là những thành tích ghi bàn tệ nhất của Griezmann kể từ khi chuyển đến Atletico. Nhưng cũng khó trách ngôi sao người Pháp khi mà vấn đề chuyển nhượng khiến anh phân tâm và khó tập trung vào những màn trình diễn trên sân cỏ.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X