Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca trả giá cực đắt sau chiến thắng trước Valladolid

Chủ Nhật 12/07/2020 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca đã giành chiến thắng 1-0 trước Valladolid với pha lập công duy nhất của tiền vệ Arturo Vidal, song đội chủ sân Camp Nou phải trả giá không nhỏ với chấn thương của trụ cột.

Antoine Griezmann dính chấn thương


Rạng sáng nay, Barca có trận đấu với Valladolid trong khuôn khổ vòng 36 La Liga 2019/20. Messi và các đồng đội chỉ còn cách giành chiến thắng nếu muốn tiếp tục nuôi hy vọng mong manh trong việc bảo vệ thành công chức vô địch.
Tiền đạo Antoine Griezmann dính chấn thương đùi hình ảnh

Griezmann dính chấn thương


Mặc dù gặp rất nhiều khó khăn, song đội chủ sân Camp Nou vẫn có được chiến thắng với tỷ số tối thiểu. Messi là người kiến tạo để tiền vệ Arturo Vidal ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Barca tạm thời rút ngắn khoảng cách với đại kình địch Real Madrid xuống còn 1 điểm.

Mặc dù hoàn thành mục tiêu 3 điểm trước Valladolid, song Barca đã phải trả giá đắt. Theo đó, đội bóng xứ Catalan có thể thiếu vắng tiền đạo Antoine Griezmann ở 2 trận còn lại của mùa giải sau khi tiền đạo người Pháp phải rời sân trong hiệp 2 do chấn thương cơ đùi.

Nói về chấn thương của học trò, HLV Quique Setien xác nhận sau trận đấu: "Cậu ấy yêu cầu được thay ra, cậu ấy không được ổn cho lắm. Griezmann bị đau ở đùi".

Tiền đạo người Pháp được bố trí ra sân ngay từ đầu, thế nhưng anh không cho thấy được sự sung mãn như thường lệ. Trong hiệp 1, cựu sao Atletico Madrid bỏ lỡ 2 cơ hội thuận lợi để ghi bàn cho Barca, đặc biệt là tình huống không thể đưa bóng vào lưới trống ở phút 19.

Griezmann ghi được 15 bàn thắng sau 39 trận mùa này nhưng nhiều khả năng sẽ không thể ra sân gặp Osasuna và Alaves.

De Ligt đúng hay sai khi chọn Juventus, bỏ Barca?
Cựu phân tích video của Ajax, Michele Santoni tin rằng Matthijs de Ligt sẽ không đạt được điều gì tốt hơn khi gia nhập Barcelona.
Những con số khó tin sau đường kiến tạo của Lionel Messi trước Valladolid
Tiền đạo Lionel Messi là người kiến tạo để Arturo Vidal ghi bàn thắng duy nhất giúp Barca đánh bại Valladolid với tỷ số tối thiểu.
Thắng nhọc nhờ ngôi sao bí ẩn, Barca quyết đeo bám Real Madrid đến cùng (KT)
Trong một thế trận hết sức bế tắc trước Valladolid, Barcelona may mắn có sự tỏa sáng của một cầu thủ không ngờ tới là Arturo Vidal để thu về chiến thắng tối...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X