Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Griezmann bị thầy chửi, nội bộ Barca lại dậy sóng

Thứ Năm 05/03/2020 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận thua trắng 0-2 trước đại kình địch Real Madrid đang để lại khá nhiều hệ lụy cho Barcelona, không chỉ về mặt chuyên môn khi bị soán ngôi đầu bảng La Liga và thất thế trong cuộc đua vô địch.

El Clasico vừa rồi theo đó cũng chứng kiến sự bất lực về mặt chiến thuật và tinh thần của HLV Quique Setien, thậm chí còn mờ nhạt hơn cả cấp dưới Eder Sarabia. Tuy nhiên, viên trợ lý này cũng có vẻ nhiệt tình hơi quá mỗi khi ra sức thúc giục các học trò tập trung và tiến lên.

Griezmann bị thầy chửi, nội bộ Barca lại dậy sóng hình ảnh
Griezmann bị thầy chửi, nội bộ Barca lại dậy sóng

Nhiều thời điểm trong trận siêu kinh điển ở Bernabeu, Sarabia chạy thẳng dọc đường biên thay Setien để không ngừng la hét, quát mắng các cầu thủ Barcelona. Nổi cộm trong số đó là những lời chửi rủa Antoine Griezmann sau khi bỏ lỡ các cơ hội ngon ăn.

Các chuyên gia khẩu hình đã ghi lại một số lời nói khó nghe giận dữ từ phía Sarabia dành cho ngôi sao người Pháp cuối hiệp một: “Chết tiệt, Antoine, sút nó đi! Ghi bàn đi Antoine, ****. Sút bóng đi, sút đi!”

“Cậu ta không làm được bất cứ thứ gì mà đáng ra cậu ta phải làm. Không hiểu cậu ta nghĩ cái gì mà đi sút bóng trong khi phải giữ bóng lại.” – Sarabia chỉ trích Griezmann khi quay sang nói chuyện với Setien.

Không chỉ tức tối với hàng công, Sarabia còn liên tục phàn nàn về hàng thủ: “Chúng ta không thể phòng ngự quá sâu, bởi lẽ họ sẽ tìm thấy nhiều khoảng trống hơn giữa các khe hở và Benzema sẽ tận dụng chúng, và sau đó họ sẽ ép chúng ta phải quay lại. Chúng ta cận hạn chế các không gian đó.”

Griezmann vs Real Madrid
Griezmann bị thầy chửi, nội bộ Barca lại dậy sóng

Bị đụng chạm đến cái tôi, các ngôi sao Barca tỏ ra rất bất mãn với những lời lẽ khó nghe và sự lộng quyền đi quá giới hạn của Sarabia, đồng thời cảm thấy thất vọng với sự kém cỏi của Setien không hơn gì người tiền nhiệm Ernesto Valverde, với nguy cơ mất cả La Liga lẫn Champions League.

Đã vậy, nội bộ sân Camp Nou càng thêm dậy sóng khi ban lãnh đạo lại ủng hộ sự hà khắc của Sarabia chứ không phải các cầu thủ, chỉ nhắn nhủ ông không nên bộc phát theo bản năng. Bầu không khí tại xứ Catalonia ngày một căng thẳng bởi những vụ lùm xùm bê bối ở hậu trường.

Chelsea cá cược trận El Clasico, một “thánh dự” mới ra đời
Trên mạng xã hội Instagram, tiền đạo Michy Batshuayi khoe chiến tích dự đoán trúng phóc kết quả Real Madrid 2-0 Barcelona so với những người đồng đội sai bét...
Real Madrid vs Barcelona: Thắng lợi của Madrid trong trận El Clasico hỗn loạn
Barcelona, lại một lần nữa, đã rất chật vật về vấn đề tạo ra mối đe dọa từ cả chiều ngang (width) và chiều dọc (depth) đội hình khi sở hữu bóng, trong khi Real...
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X