Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Griezmann bị cảnh tỉnh về bệnh ngôi sao

Thứ Tư 06/09/2017 19:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu đại diện Eric Olhats cho rằng tiền đạo người Pháp đã chú ý tới việc tạo dựng hình ảnh trên những phương tiện truyền thông quá nhiều trong năm qua.

Đối với Antoine Griezmann, Eric Olhats còn hơn cả một người đại diện. Chính ông là người đã phát hiện tài năng của tiền đạo người Pháp năm 14 tuổi để đưa anh đến Real Sociedad và từ đó trưởng thành không ngừng. Năm 2014, cũng chính Olhats đã nâng tầm sự nghiệp của Griezmann khi giúp anh đầu quân về Atletico Madrid và giờ đây, ngôi sao 26 tuổi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Griezmann bi canh tinh ve benh ngoi sao hinh anh
Antoine Griezmann có dấu hiệu sao nhãng bóng đá để chăm chút hình ảnh cá nhân

Mặc dù vậy sau những biến cố xảy ra trong mùa hè vừa qua, cụ thể là thương vụ bất thành sang Manchester United vì án phạt cấm chuyển nhượng FIFA giáng lên đầu Atletico, Griezmann và Olhats đã quyết định đường ai nấy đi. Tuy nhiên thời điểm đó, Olhats đã đưa ra một lý do khác: “Vị thế, hình ảnh và tương lai của Griezmann đã không còn nằm chung một tầm nhìn của cả hai chúng tôi. Mối quan hệ hợp tác này đáng tiếc phải đi đến hồi kết thúc.”

Đủ tinh ý để nhận ra Olhats ngầm chỉ trích Griezmann ngày càng sao nhãng ra ngoài vấn đề chuyên môn trên sân cỏ, thay vào đó chú ý chăm chút tới việc tạo dựng hình ảnh đẹp mã của mình trên những phương tiện truyền thông quá nhiều trong năm qua. Tuyển trạch viên của Real Sociedad chia sẻ:

“Sự hiện diện của Griezmann trên những phương tiện truyền thông đã không nâng tầm cậu ấy về khía cạnh thể thao. Đạt được sự cân bằng giữa việc trau chuốt hình ảnh và màn trình diễn trên sân luôn là điều rất khó. Đôi khi bạn sẽ chọn sai mà không nhận ra. Griezmann nên nhớ rằng cậu ấy là một cầu thủ bóng đá chứ không phải là ca sĩ.”

Mùa giải mới đã khởi tranh được hơn nửa tháng nhưng Antoine Griezmann vẫn tịt ngòi bàn thắng. Thậm chí, tiền đạo 26 tuổi người Pháp còn phải nhận thẻ đỏ truất quyền thi đấu ngay trận đấu vòng một khai mạc La Liga 2017/18.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X