Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Griezmann bất ngờ tìm nhà ở thành phố Barcelona

Thứ Hai 05/02/2018 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Don Balon, tiền đạo Griezmann đang tìm nhà ở thành phố Barcelona, điều này cho thấy khả năng anh cập bến Camp Nou vào Hè 2018 là hoàn toàn có thể xảy ra.

Cách đây không lâu, Barca đã chiêu mộ thành công tiền vệ Philippe Coutinho từ Liverpool, với sự có mặt của cầu thủ người Brazil, báo chí Tây Ban Nha cho rằng đội bóng xứ Catalan đã từ bỏ thương vụ tiền đạo Griezmann từ Atletico Madrid. Tuy nhiên, theo Don Balon, Barca vẫn đang âm thầm lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ người Pháp. HLV Ernesto Valverde vẫn muốn bổ sung một cầu thủ chạy cánh đẳng cấp, ông sẵn sàng đẩy đi Ousmane Dembele để nhường chỗ cho cầu thủ 26 tuổi.
Tien dao Griezmann bat ngo tim nha o thanh pho Barcelona hinh anh
Griezmann đang tìm nhà ở thành phố Barcelona
Theo Don Balon, tiền đạo Antoine Griezmann đang tìm nhà ở thành phố Barcelona, điều này cho thấy khả năng anh cập bến Camp Nou vào Hè 2018 là hoàn toàn có thể xảy ra. Đội bóng xứ Catalan chấp nhận chi ra 88 triệu bảng tiền phá vỡ hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1991 với đội bóng thành Madrid, họ cũng đáp ứng cho ngôi sao 26 tuổi một mức lương rất cao. Thông tin Griezmann tìm nhà ở thành phố Barcelona đến ở thời điểm Mourinho tuyên bố M.U không mua thêm tiền đạo ở Hè 2018.
M.U sẽ có Perisic vào mùa hè nếu...
Ngôi sao Ivan Perisic được cho là sẽ gia nhập Man United với một điều kiện là Inter Milan mất suất dự Champions League ở mùa giải năm nay.
Ông thầy người Bồ nói: “Chúng tôi đã có Sanchez, Lukaku, Rashford và cả Martial nữa, họ đều có thể đá trung phong cắm. Với 4 tiền đạo trong đội hình tôi sẽ không mua thêm ngôi sao tấn công vào Hè này. Nếu bạn muốn Rashford và Martial trưởng thành hơn, bạn sẽ phải trao nhiều cơ hội cho họ. Sự có mặt của những tân binh chất lượng sẽ khiến cơ hội ra sân của những cầu thủ trẻ bị hạn chế hơn, tôi hạnh phúc với hàng công và muốn bổ sung những vị trí khác”.
Tien dao Griezmann bat ngo tim nha o thanh pho Barcelona hinh anh 2
M.U từ bỏ vụ Griezmann
Phó chủ tịch Jordi Mestra của Barca nói về kế hoạch mua sắm của đội bóng: "Mỗi mùa Hè chúng tôi đều đưa về những tân binh, ưu tiên của chúng tôi là đưa về những cầu thủ đang có phong độ cao, trẻ tuổi và giá cả hợp lý. Việc bán Neymar giúp chúng tôi có ngân sách để đưa về Dembele và Coutinho, Hè tới chắc chắn Barca sẽ có thêm những tân binh chất lượng”.

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X