Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Griezmann: ‘Barca không phải miền đất hứa, nhưng…’

Thứ Hai 18/11/2019 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antoine Griezmann chấp nhận sự thật rằng hòa nhập với cuộc sống tại Barcelona không hề dễ dàng nhưng vẫn tin chắc rằng sẽ có thành công tại đây.

Người hâm mộ đội bóng xứ Catalonia chưa hoàn toàn bị thuyết phục bởi bản hợp đồng trị giá 120 triệu euro song anh khẳng định mình cần thời gian để thích nghi.

Griezmann chưa thể hòa nhập


Sau hơn 1 năm theo đuổi, Barca cuối cùng đã có được Antoine Griezmann từ Atletico Madrid. Đội chủ sân Camp Nou đã kích hoạt điều khoản giải phóng trị giá 120 triệu euro để có được ngôi sao số 1 của đối thủ đáng gờm tại La Liga.

Antoine Griezmann ‘Barca không phải miền đất hứa, nhưng…’ hình ảnh
Phong độ Griezmann khi mới gia nhập Barca là thất vọng

11 trận đã qua tại La Liga, Griezmann chỉ có 4 bàn thắng bao gồm 2 trước Real Betis. Đó là thành tích chưa đáp ứng được hết kỳ vọng của người hâm mộ và lãnh đạo Barca.

Giám đốc thể thao Eric Abidal thừa nhận rằng Griezmann đang không có phong độ tốt nhất tại Barca. Cựu hậu vệ người Pháp thúc đẩy hậu bối đồng hương nỗ lực hơn nữa để khẳng định giá trị.

Cần thêm thời gian


Griezmann ý thức được rằng mình đang gặp khó khăn ở Barca. Tuy nhiên, anh không hối hận khi gia nhập CLB này và tự tin sẽ cải thiện khả năng theo thời gian.

Griezmann
Tuyển thủ Pháp quyết tâm cải thiện tình hình

“Barcelona không phải là nơi dễ chơi nhất”, Griezmann nói trong một cuộc phỏng vấn với Telefoot. “Đó là một đội bóng mới, một CLB mới, chiến thuật mới, vị trí và vai trò mới đối với tôi. Nhưng đó là những gì đã xảy ra và đã đến lúc tôi phải vượt qua.”

“Tôi hài lòng với lựa chọn và biết mình đang ở đâu. Rồi mọi thứ sẽ ổn và hãy tin tưởng ở tôi. Mục tiêu của tôi bây giờ là trở thành một cầu thủ quan trọng tại CLB, ra sân nhiều hơn, ghi nhiều bàn thắng hơn, thực hiện những đường chuyền quyết định, giành vé đi tiếp tại Champions League và xa hơn là vô địch giải đấu.”

“Trên ĐT Pháp, tôi muốn sẵn sàng cho chặng đường tới, đặc biệt là Euro 2020. Tôi là một cầu thủ nghĩ về đội bóng. Tôi có thể ghi nhiều bàn thắng, nhưng đó không phải là mục tiêu chính của tôi. Mục tiêu của tôi là cống hiến cho đội bóng bằng mọi cách có thể.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X