Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Griezmann 100 triệu euro là quá rẻ

Thứ Năm 10/05/2018 12:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những ngày qua, thông tin về vụ chuyển nhượng Griezmann rất được quan tâm. Mới đây, đồng đội của chân sút người Pháp đã lên tiếng.
Theo hợp đồng với Atletico Madrid, mức phí giải phóng của Antoine Griezmann sẽ trở lại là 100 triệu euro vào cuối mùa giải. Đây là mức giá không rẻ, nhưng cực kỳ hợp lý với hàng loạt thương vụ điên rồ ngày nay.
 
Thời gian gần đây, liên tục xuất hiện những thông tin về việc Barca tiếp cận Griezmann, khi Gã khổng lồ xứ Catalonia sẵn sàng chi số tiền nói trên. Không những vậy, lần lượt Chủ tịch và thành viên đội bóng này lên báo để chèo kéo chân sút người Pháp, khiến Atletico Madrid tức sôi máu đòi kiện Barca
 
Và trong một động thái mới nhất, đồng đội Filipe Luis cho rằng Antoine Griezmann có giá trị lớn hơn như vậy. Anh chia sẻ: “100 triệu euro dành cho Griezmann là quá rẻ, đó là sự thật. Mức giá này không ảnh hưởng gì đến cậu ấy, bởi chúng tôi không suy nghĩ quá nhiều về nó.”
 
“Trong trường hợp Griezmann ra đi, điều đó sẽ chỉ xảy ra sau trận chung kết Europa League, trận đấu mà tất cả mọi người đều muốn giành chiến thắng. Tất cả những chuyện bên lề sẽ chỉ được giải quyết sau trận đấu này.”

Luis chia sẻ về vụ chuyển nhượng Griezmann

Luis chia sẻ về vụ chuyển nhượng Griezmann


“Griezmann có giá rẻ và nếu cậu ấy làm tốt, sẽ chẳng ai bận tâm đến 100 triệu euro nữa. Cậu ấy là cầu thủ quan trọng nhất của chúng tôi trong mùa giải này, nhưng tất cả các đồng đội cũng giúp Griezmann rất nhiều.” 
 
Đội bóng này đã thể hiện nhiều điều, chứ không chỉ mỗi Griezmann. Chúng tôi muốn cậu ấy tiếp tục duy trì phòng độ, còn những gì xảy ra sau trận chung kết, chỉ tương lai mới có thể trả lời” – Filipe Luis kết luận.
 
Trước đó, chính chân sút sinh năm 1991 đã khẳng định, anh muốn chốt tương lai ngay trước thềm World Cup để giữ được sự tập trung. Bởi vậy, vụ chuyển nhượng Griezmann dự kiến sẽ có thêm nhiều tình tiết hấp dẫn trong thời gian sắp tới.

Phong độ của Antoine Griezmann mùa giải này (La Liga)
Griezmann
 
Barcelona xác nhận liên hệ với Griezmann
Chủ tịch Josep Maria Bartomeu tiết lộ về những cuộc nói chuyện với người đồng sự Enrique Cerezo cũng như đại diện của tiền đạo người Pháp từ mùa hè 2017.
Suarez tin chắc Griezmann sẽ gia nhập Barca
Thông tin Barcelona quan tâm Antoine Griezmann đã rộ lên trong một thời gian dài. Luis Suarez phát biểu về Griezmann cũng khẳng định chắc nịch rằng ngôi sao...
 
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X