Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Granada vs Real Madrid (1h45 ngày 7/5): Huyền thoại đối đầu

Thứ Bảy 06/05/2017 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù được đánh giá cao hơn rất nhiều nhưng không vì thế mà thầy trò Zinedine Zidane được phép chủ quan bởi những đội bóng chẳng còn gì để mất như Granada luôn ẩn chứa rất nhiều yếu tố bất ngờ.

Trong một mùa giải thay đến ba chiến lược gia, Granada vẫn không thể thoát khỏi số phận phải xuống hạng. Tony Adams tiếp quản một tập thể rệu rã từ hai người tiền nhiệm Paco Jemez và Lucas Alcaraz. Với một chiến lược gia thất bại nhiều hơn thành công như Tony Adams, Granada tiếp tục trôi tự do trong giai đoạn cuối mùa.
Preview Granada vs Real Madrid
Thầy trò Zidane cần cẩn thận trước một đối thủ đã hết động lực chiến đấu trong trận Granada vs Real Madrid.

Bốn trận dưới cương vị mới, Tony Adams chỉ đón nhận toàn thất bại với ít nhất hai bàn thua mỗi trận và chỉ ghi được duy nhất 1 bàn vào lưới Real Sociedad. Granada sau 35 vòng chỉ kiếm được 20 điểm và chắc chắn xuống hạng, điều đó khiến đội bóng của Tony Adams gần như chẳng còn động lực thi đấu.
Việc phải chạm trán Real Madrid ở thời điểm hiện tại rõ ràng là cơn ác mộng với vị chiến lược gia từng là huyền thoại của Arsenal. Mùa này, Granada đang là đội có hàng thủ tệ thứ hai trong khi Real Madrid dưới thời Zinedine Zidane lại đang có hàng công mạnh thứ hai tại La Liga.
Los Carmenes có lẽ chẳng phải điểm tựa cho Granada bởi trong 5 trận gần nhất được thi đấu trên sân nhà, "Nazaries" (biệt danh Granada - PV) đều thất thủ khi để lọt lưới 13 lần và chỉ ghi được 2 bàn thắng. Tất nhiên là Tony Adams có lý do để lo lắng nếu như nhìn vào thành tích trên sân khách của đối thủ.

>> Xem tường thuật trực tiếp Granada vs Real Madrid
Sáu trận làm khách gần nhất tại La Liga, thầy trò Zidane thắng cả 6, ghi được 22 bàn nhưng cũng để lọt lưới đến 10 lần. Dù hàng thủ Los Blancos không thực sự chắc chắn nhưng rất khó để chờ mong Tony Adams có thể làm nên bất ngờ bởi Granada cũng là đội sở hữu hàng công tệ nhất La Liga mùa này với chỉ 28 bàn ghi được sau 35 trận.
Chạm trán "nhược tiểu" Granada, HLV Zidane có lẽ chẳng cần tung ra đội hình mạnh nhất khi ông vẫn còn một trận bán kết lượt về Champions League gặp Atletico Madrid. Cris Ronaldo sau cú hattrick vào lưới Atletico cần được nghỉ ngơi, Benzema có lẽ cũng sẽ nhường chỗ cho Alvaro Morata - chân sút khá mắn bàn mỗi khi được trao cơ hội.
Granada vs Real Madrid (1h45 ngay 75) Huyen thoai doi dau hinh anh 2
Tony Adams sẽ phải học hỏi Zidane rất nhiều từ cuộc chạm trán Granada vs Real Madrid.

Theo thống kê, hiệu suất làm bàn của Morata mùa này là 13 bàn trong 1056 phút ra sân tại La Liga (81 phút mỗi bàn). Ngoài BBC, HLV Zidane cũng có một bộ ba khác đáng sợ chẳng kém là VMA (Vazquez - Morata - Asensio). Bộ ba này có lúc còn làm mờ đi BBC khi luôn nỗ lực tối đa để chứng tỏ bản thân mình, đồng thời khó đoán hơn khi không tập trung hỏa lực vào một cá nhân cụ thể.
Những người chờ mong vào việc Granada có thể tạo nên bất ngờ tại Los Carmenes có lẽ sẽ phải thất vọng. Giống Zidane, Tony Adams từng có sự nghiệp lẫy lừng khi còn là cầu thủ nhưng trên cương vị huấn luyện viên, huyền thoại của Arsenal nên mang sách vở sang học huyền thoại của Real Madrid.
Thống kê trước trận:
* Real Madrid đang có chuỗi 7 trận toàn thắng trước Granada ở mọi đấu trường.
* Real Madrid giữ sạch lưới 5 trong 7 trận gần nhất chạm trán Granada ở mọi đấu trường.
* Granada đã chính thức xuống hạng sau khi thua liền 5 trận gần nhất ở La Liga.
* Granada là CLB có hàng công tệ nhất và hàng thủ tệ thứ hai tại La Liga mùa này.
* Alvaro Morata ghi 5 bàn cùng 2 kiến tạo trong 4 trận gần nhất ra sân cho Los Blancos.
* Real Madrid là đội có hàng công mạnh thứ hai tại L Liga mùa này.
Thông tin lực lượng:
Granada: Matthieu Saunier chấn thương - Ezequiel Ponce treo giò - Martin Hongla, Hector, Artem Kravets chưa chắc ra sân.
Real Madrid: Pepe, Gareth Bale, Daniel Carvajal  chấn thương.
Đội hình dự kiến:
Granada (4-2-3-1): 13.Ochoa - 22.Foulquier, 29.Hongla, 25.Ingason, 3.Gaston Silva - 5.Uche, 21.Krhin - 19.Cuenca, 18. Andreas Pereira, 34.Malle - 7. Adrian Ramos
Real Madrid (4-3-3): 13.Casilla - 23.Danilo, Varane, Nacho, 12.Marcelo - 10. James Rodriguez, 16.Kovacic, 22.Isco - 17.Vazquez, 21.Morata, 20.Asensio
Dự đoán tỉ số: Granada 0-3 Real Madrid

Granada vs Real Madrid (1h45 ngay 75) Huyen thoai doi dau hinh anh 3
Đội hình dự kiến trận Granada vs Real Madrid.
Như Đạt (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X