Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển thủ Đức để ngỏ khả năng gia nhập Barca

Chủ Nhật 04/07/2021 23:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Robin Gosens gợi ý rằng anh sẵn sàng gia nhập Barcelona sau màn trình diễn ấn tượng ở Euro 2020 cùng đội tuyển Đức.

Robin Gosens là một trong những cầu thủ hay nhất của Đức tại Euro 2020. Ở vòng bảng, hậu vệ trái của Atalanta đóng góp 1 bàn cùng 2 kiến tạo giúp họ giành ngôi nhì bảng “tử thần” có Pháp, Bồ Đào Nha và Hungary.

Gosens
Gosens chơi rất hay ở Euro 2020

Dù Đức dừng chân ở vòng 1/8 trước Anh, cá nhân Gosens vẫn nhận nhiều lời khen. Sự quan tâm dành cho cầu thủ 27 tuổi trên thị trường chuyển nhượng cũng tăng lên. Barcelona là tên tuổi lớn nhất được cho là muốn ký hợp đồng với Gosens.

Thành viên của Atalanta nói rằng sẽ thảo luận về tương lai với cha và cũng là người đại diện của mình trước khi đưa ra quyết định. Gosens nói với kênh truyền hình Sport1: “Chúng tôi sẽ xem xét về tương lai ngay lúc này.”

“Khi đang tham dự Euro 2020, tôi đã nói với bố rằng không nên bàn về chủ đề này. Bây giờ tôi đã trở về nhà và sẽ nói chuyện với bố. Chúng tôi sẽ xem liệu có gì hấp dẫn hay không. Nói thật rằng tôi chưa biết điều gì về tương lai vào lúc này.”

“Toàn bộ sự tập trung của tôi dồn vào Euro 2020. Chúng ta cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra.”

Chelsea nhận câu trả lời vụ Robin Gosens
Cầu thủ 27 tuổi để ngỏ mọi khả năng trong tương lai

Màn trình diễn ở Euro 2020 chỉ là sự tái hiện của Gosens sau những ngày tháng thăng hoa ở Atalanta. Mùa 2020-21 chứng kiến cầu thủ chạy cánh này đóng góp 11 bàn cùng 6 đường kiến tạo sau 32 lần ra sân ở Serie A.

Tính trong 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu, không hậu vệ nào đạt hiệu quả tấn công như Gosens. Mùa trước cũng là lúc cựu thành viên Heracles đạt phong độ sung mãn nhất từ khi chuyển sang Atalanta.

Sau 149 lần ra sân cho Atalanta từ năm 2017, Gosens ghi được 27 bàn. Cầu thủ sinh năm 1994 ca ngợi tầm ảnh hưởng của HLV tại Atalanta, Gian Piero Gasperini tới phong độ tốt ở Euro 2020:

“Gasperini có ảnh hưởng rất lớn đến những gì tôi thể hiện ở Euro 2020. Những phẩm chất dường như đã lắng đọng trong tôi một chút bởi tôi đã quá quen thuộc với hệ thống chiến thuật tại Atalanta.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X