Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Atletico đòi công bằng cho Griezmann

Thứ Sáu 28/09/2018 20:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Diego Godin nói về Antoine Griezmann, đội trưởng của Atletico Madrid khẳng định tiền đạo người Pháp xứng đáng giành danh hiệu Quả bóng Vàng 2018.

Godin đòi công bằng cho Griezmann


Mùa giải vừa qua, tiền đạo Antoine Griezmann đã chơi cực tốt trong màu áo Atletico Madrid. Ngôi sao người Pháp cùng đội bóng thành Madrid vô địch Europa League. Trong màu áo ĐT Pháp, Griezmann cũng chơi rất tốt ở World Cup 2018, anh cùng Les Bleus lên ngôi ở giải đấu trên đất Nga.
Diego Godin nói về Antoine Griezmann hình ảnh

Griezmann chơi rất tốt trong năm 2018


Mặc dù chơi tốt như vậy nhưng Griezmann không lọt vào Top 3 cho danh hiệu The Best của FIFA, 3 cầu thủ lọt vào danh sách đề cử là Modric, Salah và Ronaldo. Cuối cùng Modric là người giành chiến thắng trong danh hiệu này.

Đội hình xuất sắc nhất thế giới năm 2018 cũng không có tên Griezmann, theo đó trong sơ đồ 4-2-3-1, những Messi, Hazard và Mbappe hỗ trợ trung phong Ronaldo trên hàng công. Việc Griezmann chơi tốt nhưng không có một danh hiệu cá nhân nào khiến một số ngôi sao của Atletico Madrid tỏ ra tức giận, tronh đó có Diego Godin.

Diego Godin nói về Antoine Griezmann, đội trưởng của Atletico Madrid khẳng định tiền đạo người Pháp xứng đáng giành danh hiệu Quả bóng Vàng 2018.

“Nếu chúng ta nhìn vào những gì cậu ấy đạt được trong năm 2018, tôi nghĩ rằng Griezmann xứng đáng giành chiến thắng ở những hạng mục cá nhân. Cậu ấy đã giành Eurpa League, cậu ấy vô địch World Cup và là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất trong trận chung kết”.
Griezmann tiet lo ly do tu choi Barca

Godin tin Griezmann có thể giành danh hiệu QBV 2018


“Griezmann còn có thêm danh hiệu Siêu cúp châu Âu nữa. Cậu ấy là cầu thủ hàng đầu của Atletico, cậu ấy ghi bàn và kiến tạo, cậu ấy có thể thay đổi trận đấu chỉ sau một khoảnh khắc. Griezmann không giành giải The Best của FIFA, đó là điều đáng tiếc”.

“Tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ giành Quả bóng vàng FIFA 2018, cậu ấy xứng đáng với danh hiệu này. Là một người đồng đội, một người đội trưởng và một người bạn, tôi thực sự hy vọng Griezmann sẽ chiến thắng trong cuộc đua tới danh hiệu này.

Vào ngày 8/10 tới đây danh sách rút gọn cho danh hiệu Quả bóng Vàng 2018 sẽ được công bố, người chiến thắng sẽ được vinh danh vào ngày 03/12.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X