Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Góc thống kê: Neymar đang đạt phong độ khủng khiếp

Thứ Năm 31/12/2015 13:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Neymar đang đạt phong độ rất cao trong thời gian gần đây. Khi Messi dính chấn thương chân sút người Brazil đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ của mình.


Mùa giải vừa qua, tiền đạo Neymar có một mùa giải bùng nổ trong màu áo Barca. Cụ thể, chân sút người Brazil ghi 40 bàn trên mọi mặt trận giúp đội bóng xứ Catalan giành 3 danh hiệu lớn (La Liga, Champions League và Cúp nhà Vua Tây Ban Nha). Ở giai đoạn lượt đi mùa này, cầu thủ sinh năm 1992 tiếp tục đạt phong độ rất cao. Khi tiền đạo Messi không thể ra sân vì chấn thương, chân sút người Brazil đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.
Phong do khung khiep cua Neymar
Phong độ khủng khiếp của Neymar

Trong 12 trận gần nhất, Neymar ghi tới 13 bàn và tung ra 12 đường kiến tạo thành bàn. Có tới 9 lần cựu chân sút của Santos được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Với phong độ khủng khiếp của cầu thủ 23 tuổi, đội bóng đá
chủ sân Nou Camp bất bại trong 12 trận gần đây với 11 chiến thắng và duy nhất một trận hòa. Lúc này, Neymar cũng đang dẫn đầu danh sách kiến tạo tại La Liga (7 lần cùng Bale của Real Madrid).
Real và tham vọng mua Neymar: Giấc mơ không có thật
(Bongda24h.vn) – Trong suốt gần một thập kỷ qua, Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid không ngừng mơ đưa tiền đạo Neymar Jr về với sân Bernabeu. Tuy...

Phong độ tuyệt vời của Neymar giúp Barca lọt vào vòng đấu loại trực tiếp Champions League với ngôi đầu bảng, dẫn đầu trên BXH La Liga và vừa vô địch FIFA Club World Cup. Rõ ràng giờ đây Barcelona đã không còn phụ thuộc quá nhiều vào Messi, khi họ đã có Neymar đủ sức lãnh trách nhiệm dẫn dắt hàng công của đội bóng. Năm nay, cầu thủ người Brazil mới 23 tuổi. Chính vì vậy anh là chủ nhân của danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA trong tương lai.
Goc thong ke Tien dao Neymar dang dat phong do khung khiep hinh anh
M.U và Real hỏi mua Neymar

Ấn tượng với phong độ của Neymar rất nhiều đội bóng lớn đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này. M.U mua Neymar ở kỳ chuyển nhượng hè 2015 nhưng không thành công, đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ tiếp tục hỏi mua cầu thủ này ở kỳ chuyển nhượng mùa đông diễn ra vào tháng 1 tới. Mới nhất, Real Madrid cũng muốn đưa Neymar rời Barca. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẵn sàng chi một số tiền cực lớn để có cầu thủ này. Tuy nhiên, sẽ không dễ để đội bóng chủ sân Nou Camp nhả ngôi sao của mình.

Màn trình diễn của Neymar trong tháng 11/2015



Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X