Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Góc Real Madrid: 4 cái tên hưởng lợi nhất dưới thời Lopetegui

Thứ Tư 18/07/2018 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau sự ra đi của Zidane, Julen Lopetegui đã chính thức tiếp quản Kền kền trắng. và dưới đây là những cái tên sẽ được trao nhiều cơ hội ở Real Madrid của HLV Lopetegui.


Gareth Bale
 

Ngôi sao sáng nhất Bernabeu – Cris Ronaldo đã chính thức gia nhập Juventus với mức giá 100 triệu euro. Và cho dù việc đàm phán giữa Bale vs Lopetegui vẫn đang được tiến hành, nhưng có một điều chắc chắn HLV Tây Ban Nha muốn giữ ngôi sao người xứ Wales ở lại. Ông tự tin có thể giúp Bale lấy lại phong độ cao nhất.
 
Gareth Bale đã có 26 lần ra sân tại La Liga ở mùa giải vừa qua, đóng góp 16 bàn thắng. Bị gián đoạn bởi những chấn thương và sơ đồ thi đấu, Bale không có nhiều cống hiến trong màu áo Real. Nhưng trong trận đấu quan trọng nhất mùa giải, tiền vệ này vào sân từ băng ghế dự bị và góp 2 bàn thắng, giúp đội nhà hạ gục Liverpool.

Real Madrid của HLV Lopetegui 4 cái tên dự báo tỏa sáng hình ảnh

Gareth Bale sẽ đóng vai trò quan trọng hơn

 
Sau sự ra đi của CR7, chắc chắn Los Blancos không muốn đánh mất ngôi sao khả dĩ còn lại trong đội hình – khi những Neymar, Mbappe hay Hazard còn quá xa vời (và có đến cũng mất thời gian hòa nhập). Bởi vậy, Gareth Bale sẽ nhận được nhiều cơ hội thi đấu hơn, và sự tự tin của anh sẽ trở lại.
 
Tất nhiên, điều đó chỉ có thể xảy ra nếu Bale chấp nhận ở lại Bernabeu, thay vì đi theo tiếng gọi của Man United. Đồng thời, điều quan trọng là cầu thủ này cần phải lấy lại thể lực tốt nhất.

MU sẽ chiêu mộ thành công Gareth Bale nếu...
MU muốn mua Gareth Bale từ Real Madrid, Quỷ đỏ vẫn còn cơ hội chiêu mộ ngôi sao người xứ Wales nếu Los Blancos quyết định mua một ngôi sao tấn công hàng đầu.
 

Dani Ceballos
 

Được xem là tiểu Iniesta của Tây Ban Nha, nhưng tiền vệ sinh năm 1996 hiếm khi được ra sân trong màu áo Real Madrid. Tất nhiên, anh khó lòng cạnh tranh với những Casemiro, Toni Kroos và Luka Modric. Thậm chí, cầu thủ này cũng không bằng Mateo Kovacic trong danh sách dự phòng.
 
Nhưng điều đó sẽ không xuất hiện dưới thời Julen Lopetegui, người đặc biệt ưa thích phong cách thi đấu của Ceballos. Tiền vệ trẻ tuổi có khả năng kiểm soát nhịp độ trận đấu, cũng như tốc độ rất tốt. Trong 6 lần ra sân tại màu áo U12 Tây Ban Nha, cầu thủ này đã ghi được 4 bàn – và chắc chắn sẽ là quân bài quan trọng trong mọi kế hoạch của tân thuyền trưởng Real Madrid.

Ceballos

Ceballos sẽ được trao cơ hội nhiều hơn

 

Marco Asensio
 

Ngôi sao mới nổi của Kền kền trắng đã tham dự 32 trận La Liga mùa trước, ghi 6 bàn và có 6 đường kiến tạo, dù hầu hết thời gian được vào sân từ băng ghế dự bị. Với nhiều CĐV Real, Marco Asensio được xem là người thừa kế của Cris Ronaldo. Cầu thủ này có khả năng sút phạt, chuyền bóng, kiến tạo, xây dựng lối chơi và rê dắt ấn tượng.
 
Tất nhiên, không thể bỏ qua tuyệt chiêu đáng sợ nhất của Asensio – những cú sút xa bằng lòng trong, tạo nên những siêu phẩm đáng kinh ngạc. Có thể nói, cầu thủ này chẳng thiếu điều gì để trở thành một ngôi sao xuất chúng trong tương lai, nếu anh được tạo điều kiện ra sân hàng tuần. 
 
Ở mùa giải vừa qua, HLV Zidane thường xuyên sử dụng Asensio như một quân bài chiến lược trong hiệp 2, và rất nhiều lần cầu thủ này cứu rỗi đội bóng – tiêu biểu như trận bán kết Champions League với Hùm xám Bayern. Với thói quen ưa dùng những tài năng trẻ, Asensio sẽ có tương lai tươi sáng dưới thời HLV Lopetegui.

tien ve Asensio

Asensio rất quan trọng với Real Madrid của HLV Lopetegui

 

James Rodriguez
 

Cái tên có lẽ là bất ngờ nhất với cả người hâm mộ Real Madrid. Nhưng theo những thông tin mới nhất được báo chí Tây Ban Nha đăng tải, khả năng tiền vệ James Rodriguez trở lại Bernabeu là hoàn toàn có thể xảy ra. Anh và HLV Lopetegui đã có buổi trò chuyện với nhau cách đây 2 tuần về một sự trở lại, dù James vẫn đang còn hợp đồng cho mượn với Bayern Munich.
 
Hoàn hảo với sơ đồ, phong cách chiến thuật của Julen Lopetegui, tiền vệ người Colombia chắc chắn sẽ có nhiều đất diễn nếu anh quyết định trở lại đội bóng cũ. Khả năng kiến tạo, chuyền dài, sút xa của cầu thủ sinh năm 1991 vẫn còn rất hữu dụng, hơn nữa anh có tình yêu rất lớn với Real Madrid – và chỉ rời đi khi không được HLV Zidane tin tưởng.

James Rodriguez se chong lai doi bong cu cua minh

James Rodriguez sẽ trở lại đội bóng cũ?


Có thể xem James là một phiên bản của Asensio giàu kinh nghiệm hơn. Cùng với Isco, tiền vệ người Colombia chắc chắn sẽ đóng vai trò quan trọng trong màu áo Kền kền trắng, nếu như đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không chiêu mộ thêm bất kỳ ngôi sao bom tấn nào trong mùa hè này.
 
3 lý do tin tưởng Real Madrid sẽ chiêu mộ thành công Eden Hazard
Real Madrid muốn mua Eden Hazard thay thế vị trí do Ronaldo để lại, dưới đây là 3 lý do tin tưởng Los Blancos sẽ chiêu mộ thành công cầu thủ người Bỉ.
Real Madrid sẽ sống tốt mà không cần Cristiano Ronaldo
Cựu danh thủ Antonio Cassano hoàn toàn ủng hộ khi siêu sao Cristiano Ronaldo chính thức gia nhập Juventus từ Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng hè 2018.
NÓNG: HLV Zidane sắp tái ngộ Ronaldo tại Juventus
Theo tiết lộ của truyền thông Tây Ban Nha, HLV Zidane có thể sẽ trở lại với công việc sau khi chia tay Real Madrid. Và bến đỗ tiếp theo của Zizou sẽ là CLB...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X