Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Giúp Atletico đuổi kịp Barca, Diego Simeone được dịp nổ "tung trời"

Thứ Hai 14/12/2015 06:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Diego Simeone được dịp nổ tưng bừng sau trận Atletico 2-1 Athletic Bilbao tại vòng 15 La Liga 2015-2016.

Giup Atletico duoi kip Barca, Diego Simeone duoc dip no tung troi hinh anh
Simeone cho rằng điều quan trọng là Atletico phải vượt qua chính mình

Đúng như dự đoán của nhiều người, Athletic Bilbao đã đem đến vô vàn khó khăn cho Atletico Madrid trong cuộc đụng độ ngay trên sân Calderon. Ngay ở phút thứ 27, trung vệ Laporte đã lập công giúp các vị khách vươn lên dẫn trước. Không hề nao núng sau bàn thua, đại diện thành Madrid đã thi đấu đầy quyết tâm ngay sau đó. Mặc dù không kiểm soát bóng quá nhiều (45%), sút cũng ít hơn đối thủ (8 cú sút so với 10), song thầy trò HLV Diego Simone cũng có được bàn thắng quân bình tỉ số của tiền vệ Saul Niguez trước khi hiệp 1 khép lại.

Sang hiệp 2, thần tài Antoine Griezmann đã lên tiếng với bàn thắng ấn định với kết quả bóng đácó tỉ số 2-1 cho Atletico. Giành trọn 3 điểm trên sân nhà, Rojiblancos đã đuổi kịp được gã khổng lồ Barcelona với việc cùng giành được 35 điểm, nhưng xếp sau vì thua về chỉ số đối đầu (Atletico đã từng thua Barca hồi đầu mùa giải). Được biết, đây là thắng lợi thứ 8 liên tiếp của Atletico trên mọi đấu trường, trong đó có tới 5 trận tại La Liga 2015-2016.

Phát biểu sau trận bóng đá Atletico 2-1 Bilbao, HLV Diego Simeone tỏ ra vô cùng hài lòng: “Chúng tôi đã có một trận đấu tốt và kết thúc bằng một thắng lợi trên sân Calderon. Trong hiệp 1, hàng công của Atletico tỏ ra thiếu chính xác, chúng tôi đã cải thiện được điều này rất tốt trong hiệp 2. Tôi không phủ nhận, Atletico đã gặp rất nhiều khó khăn từ Bilbao, nhưng chúng tôi đã thể hiện một tinh thần thi đấu quật cường và xứng đáng giành được chiến thắng.

Chúng tôi đã vẫy tay chào Raul Garcia (cầu thủ cũ của Atletico - PV), đó là điều hoàn toàn bình thường và cậu ấy xứng đáng được chào đón. Còn với Saul, cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời và đêm qua cậu ấy đã thi đấu hết sức hoàn hảo”. Ngoài ra khi được hỏi về đối thủ lớn nhất của Atletico trong cuộc đua tới chức vô địch, Simeone mạnh miệng nói: “Chúng tôi không sợ bất cứ một đối thủ nào. Điều quan trọng, Atletico phải luôn biết vượt qua được chính mình.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X