Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Giữa mùa dịch, Barca bán khẩu trang giá cắt cổ

Thứ Tư 27/05/2020 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là đội bóng có doanh thu nhất nhì châu Âu, Barcelona luôn tìm thấy những ý tưởng kinh doanh bất cứ khi nào, dù là giữa mùa Covid-19 chăng nữa.


Barca tung bộ sưu tập khẩu trang mới

 

Giữa mùa dịch bệnh hoành hành, đặc biệt là tại Tây Ban Nha, nhưng đội chủ sân Camp Nou dường như chẳng ảnh hưởng mấy. Họ không gặp vấn đề gì về tài chính, và chúng ta vẫn được nghe những thông tin về mục tiêu Lautaro Martinez hàng ngày. 
 
Cụ thể, đội bóng xứ Catalona bên cạnh việc bán áo đấu, đã có ý tưởng kinh doanh thêm khẩu trang với logo của CLB. Được giới thiệu “làm bằng 100% cotton”, chiếc khẩu trang chính hãng có giá 16 bảng Anh (tương đương gần 500 nghìn VNĐ) và có 3 mẫu cho người hâm mộ lựa chọn.

Giữa mùa dịch, Barcelona bán khẩu trang giá cắt cổ hình ảnh

Barcelona bán khẩu trang giá 16 bảng/chiếc


Như đã biết, người dân ở các nước châu Âu hiếm khi đeo khẩu trang ra đường vì không bắt buộc. Bởi vậy, chiến lược kinh doanh này của Barca sẽ đánh vào túi tiền của các CĐV bóng đá, khi vừa có thể được bảo vệ khỏi virus Corona, vừa góp phần ủng hộ đội bóng.

Dự kiến, La Liga đang lên kế hoạch để trở lại vào ngày 12/6 tới – cùng thời điểm với Premier League và Serie A. Các khán giả sẽ không được vào SVĐ để cổ vũ nhằm hạn chế lây nhiễm, nhưng có thể ủng hộ cho Messi và các đồng đội bằng cách giữ cho bản thân được an toàn – bằng cách đeo khẩu trang chính CLB sản xuất.

Giữa mùa dịch, Barcelona bán khẩu trang giá cắt cổ hình ảnh

Có 3 mẫu cho người hâm mộ chọn lựa

 

Gareth Bale: “Chẳng hiểu sao chơi golf cũng bị ghét?”
Mới đây, tiền vệ Gareth Bale tiếp tục bảo vệ niềm đam mê của mình và khẳng định, giới truyền thông đã đối xử thiếu công bằng.
Nhăm nhe rời Inter sang Barca vì tiền, sao sáng bị tiền bối giáo huấn
Ruben Sosa khẳng định các yếu tố tài chính có thể đang thúc đẩy Lautaro Martinez muốn rời Inter Milan để tới Barcelona.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X