Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Giữa Messi và Ronaldo, Simeone chọn ai xuất sắc hơn?

Thứ Hai 30/07/2018 05:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Diego Simeone phát biểu về Messi và Ronaldo. Ông cho rằng trong một tập thể nhiều ngôi sao, Lionel Messi là người thích ứng tốt hơn.
 

Cuộc tranh cãi Messi và Ronaldo


Suốt cả thập kỷ qua, cuộc so kè giữa Lionel Messi và Cristiano Ronaldo đã làm dậy sóng làng bóng đá thế giới. Cả hai đã chia nhau mỗi người 5 Quả bóng vàng như minh chứng cho sự thống trị xét về mặt cá nhân của họ trong môn thể thao vua.

Những cuộc tranh cãi giữa Messi và Ronaldo ai là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử không ngừng vang lên. Mỗi người đều có quan điểm riêng khiến câu chuyện kéo dài như vô tận.

HLV Diego Simeone phát biểu về Messi và Ronaldo hình ảnh

Simeone phát biểu về Messi và Ronaldo


Với HLV Diego Simeone, một bản ghi hình cho biết ông thích Ronaldo đã xuất hiện sau trận thua 3-0 của Argentina trước Croatia tại vòng bảng World Cup 2018.
 

Giải thích cụ thể


Trong một dịp trả lời phỏng vấn, Simeone phát biểu về Messi và Ronaldo. Chiến lược gia người Argentina đính chính rằng đồng hương Messi sẽ nổi bật hơn Ronaldo khi bao quanh là những tài năng hàng đầu.

Ngược lại, khi bên cạnh là những đồng đội không cùng đẳng cấp, người được đánh giá cao hơn là Ronaldo. “Nếu phải chọn giữa Messi và Ronaldo, rất có thể tôi sẽ chọn Messi”, Simeone nói. “Tôi đã chọn Ronaldo ở trong đoạn video, nhưng đó là cuộc trò chuyện giữa tôi và trợ lý Atletico, German Burgos.”

“Khi tôi nói về Messi và Ronaldo, đó không phải quan điểm ai là người xuất sắc nhất thế giới. Tôi chỉ muốn đề cập tới việc nếu bạn có cơ hội ký hợp đồng với một trong số họ cho một CLB bình thường, với những cầu thủ bình thường, Ronaldo có lẽ sẽ phù hợp hơn. Nhưng với Messi, được bao quanh bởi những cầu thủ xuất sắc, cậu ấy sẽ hơn Ronaldo.”

Xem thêm một số bài viết về Messi và Ronaldo trên Bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X