Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Giữa Hazard và Neymar, HLV Lopetegui chọn ai?

Thứ Bảy 29/09/2018 14:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Real Madrid 2019 mua Eden Hazard thay vì Neymar, đó là thông tin được tờ Don Balon của Tây Ban Nha đăng tải.

Real Madrid quan tâm Hazard và Neymar


Sau khi Ronaldo tới Juventus, Real Madrid đã nỗ lực đưa về người thay thế. Los Blancos quan tâm rất nhiều mục tiêu ở Hè 2018, trong đó phải kể đến Eden Hazard của Chelsea và Neymar của PSG. Tuy nhiên, Los Blancos không thể có được điều mình cần.
 
Chuyển nhượng Real Madrid 2019 mua Hazard thay vì Neymar hình ảnh

Real quan tâm Hazard và Neymar


Real chấp nhận chi tới 150 triệu euro mua Hazard, nhưng Chelsea quyết tâm giữ ngôi sao của mình. Còn với trường hợp của Neymar, đội bóng nước Pháp đòi đến 400 triệu euro cho cầu thủ 26 tuổi, Real đã quyết định rút lui thay vì đủ số tiền mà PSG yêu cầu.

Mặc dù không mua được Eden Hazard và Neymar nhưng Real vẫn chưa bỏ cuộc, họ dự định nối lại những thương vụ này ở Hè 2019. Los Blancos sẽ không chiêu mộ cả hai cầu thủ này, họ sẽ đưa về Hazard hoặc Neymar.
 


HLV Lopetegui chọn Hazard thay vì Neymar

 


Chuyển nhượng Real Madrid 2019 mua Eden Hazard thay vì Neymar, đó là thông tin được tờ Don Balon của Tây Ban Nha đăng tải.
 
Eden Hazard ghi ban

HLV Lopetegui mua Eden Hazard vào Hè 2019 thay vì Neymar


HLV Julen Lopetegui đánh giá cao những cầu thủ đóng góp nhiều vào lối chơi của đồng đội, ông cũng muốn đưa về những cầu thủ biết hy sinh vì mục tiêu chung của đội bóng, ở khoản này Hazard được đánh giá cao hơn hẳn Neymar.

Số 10 của Chelsea hiện đang là ngôi sao lớn nhất của đội bóng thành London, anh đóng góp rất nhiều vào lối chơi của đội chủ sân Stamford Bridge. Khi cần Hazard có thể đá xa khung thành đối phương để làm nhiệm vụ cung cấp bóng. Ngược lại Neymar có cái tôi quá lớn, anh luôn muốn mình là ngôi sao quan trọng nhất của đội bóng. 

Khả năng Real chiêu mộ thành công Hazard ở Hè 2019 là hoàn toàn có thể xảy ra. Cầu thủ người Bỉ chỉ còn hợp đồng với Chelsea đến Hè 2020 nhưng đã từ chối gia hạn, vào Hè năm tới khi hợp đồng chỉ còn 1 năm Los Blancos hoàn toàn có thể gây sức ép và chiêu mộ thành công Hazard như những gì đã làm với Courtois.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X