Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Giữ được Messi, Barcelona sắp có cả "người cũ" của MU

Thứ Bảy 05/09/2020 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barcelona đã sẵn sàng chi ra số tiền 25 triệu euro để mang về Memphis Depay từ Lyon.

 Cách đây chưa lâu, tờ AS đưa tin Barcelona đã sẵn sàng trả mức phí chuyển nhượng 25 triệu euro để mang về Memphis Depay từ Lyon.

Tờ báo của Tây Ban Nha khẳng định sự bổ nhiệm của HLV Ronald Koeman cũng đồng nghĩa với việc sẽ có một “làn sóng” Hà Lan xuất hiện ở Barcelona. Đây là điều được coi là may mắn với đội bóng xứ Catalunya khi những người dân địa phương luôn dành cho những cầu thủ Hà Lan một tình cảm đặc biệt, xuất phát từ những gì huyền thoại Johan Cruyff đã cống hiến cho sân Camp Nou.
memphis depay
Memphis Depay nhiều khả năng sẽ chuyển tới khoác áo Barcelona

Nếu chuyển tới Barcelona, Depay sẽ được thi đấu dưới sự dẫn dắt của HLV Ronald Koeman – người đã rất hiểu anh khi 2 người làm việc cùng nhau ở ĐTQG Hà Lan trước đây. Ngoài ra, lối chơi linh hoạt cũng là một điểm cộng cho Depay. Anh có thể chơi tốt ở tất cả các vị trí trên hàng công, thậm chí cả vai trò trung phong cắm, và có thể trở thành một đối tác ăn ý mới cùng Lionel Messi.

Tuy nhiên, việc Barcelona theo đuổi Depay cũng có nghĩa ngày họ chia tay Luis Suarez sẽ không còn xa. Mới đây, báo chí Italia đồng loạt đưa tin Juventus đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Suarez. Trong thời gian tới, nhiều khả năng chân sút người Uruguay sẽ chuyển tới khoác áo Bà Đầm Già thành Turin.

Thế Trung

Milan chính thức có tân binh từ Real Madrid
AC Milan xác nhận đã chiêu mộ thành công tiền vệ tấn công Brahim Diaz theo dạng cho mượn một mùa giải từ Real Madrid.
Harry Kane ca ngợi sao trẻ MU là một tiền đạo toàn diện
Tiền đạo Harry Kane khẳng định Mason Greenwood là một tay săn bàn toàn diện trước thềm màn ra mắt của cầu thủ này cho đội tuyển Anh.
Luis Suarez 2 lần khiến Cristiano Ronaldo mất mặt như thế nào?
Juventus muốn chiêu mộ tiền đạo Luis Suarez ở Hè 2020, song rất có thể mối quan hệ không tốt giữa anh và siêu sao Cristiano Ronaldo có thể khiến thương vụ này...

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X