Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Giới chóp bu Barcelona mâu thuẫn vì hai ngôi sao

Thứ Năm 09/06/2016 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Barcelona đang cố gắng đẩy nhanh các thương vụ chuyển nhượng mùa hè này song mâu thuẫn đã nảy sinh giữa HLV Luis Enrique và Giám đốc thể thao Robert Fernandez.

► Tổng hợp thông tin mới nhất về VCK Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016.
 
Khâu chuyển nhượng của Barca đặc biệt là ở hàng phòng ngự đang rất được chú trọng trong mùa hè này. Sau khi trung vệ Marc Bartra dứt áo tới Dortmund, nhiệm vụ cấp bách của đội bóng xứ Catalan là tìm một người thay thế. Dù có tin Barca đang tiến gần tới chữ ký của tài năng trẻ 20 tuổi Mauricio Lemos của Las Palmas song nhiều người tin rằng công tác mua sắm của họ sẽ không dừng lại ở đây.

Umtiti Lyon
Giám đốc thể thao Barca muốn có Umtiti của Lyon

Barca cần một người đã khẳng định được khả năng để lập tức đóng góp cho đội bóng và một danh sách dài đã được đưa ra. Theo tiết lộ của tờ Sport, mục tiêu ưa thích nhất của Giám đốc thể thao Robert Fernandez khi tuyển quân cho hàng thủ Barca là Samuel Umtiti của Lyon, người mới đây cũng bày tỏ sự hứng thú trước viễn cảnh gia nhập sân Nou Camp. Tuy nhiên, HLV trưởng Luis Enrique lại không có chung quan điểm như vậy.

Nhà cầm quân 46 tuổi muốn Barca chiêu mộ Marquinhos của PSG sau khi đã chứng kiến mục tiêu Eric Bailly rời Villarreal tới Manchester United. Theo Enrique, Marquinhos có phong cách chơi hợp với Barca và cũng khá đa năng khi đá được cả trung vệ lẫn hậu vệ cánh. Còn người nằm trong thành phần lãnh đạo Barca, Fernandez thì cho rằng Umtiti có cả hai yếu tố nói trên hơn nữa còn “biết điều” hơn.

HLV Enrique
Nhưng HLV Enrique lại phản đối điều này

Chả là lúc này Barca vẫn đang có cặp trung vệ cứng là Gerard Pique – Javier Mascherano và rất khó để loại dù chỉ 1 trong 2 người họ. Nếu như Umtiti chấp nhận ngồi dự bị tạm thời thì Marquinhos đã nói không bởi anh đã chán vai trò kép phụ cho David Luiz và Thiago Silva tại PSG. Đó là lý do Fernandez đã chuẩn bị sẵn giấy tờ để chính thức gửi lời đề nghị tới Lyon bất chấp sự ngăn cản của Enrique. Cần thêm thời gian để những người có vai vế tại Barca tìm được tiếng nói chung.

Sao trẻ Pháp thừa nhận có thể chuyển tới Barca
Trước sự quan tâm của Barcelona, Samuel Umtiti tỏ ra khá hạnh phúc và cho biết bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X