Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Atletico nói gì khi lọt vào “mắt xanh” Real

Thứ Sáu 08/06/2018 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gimenez phát biểu về Real và những tin đồn chuyển nhượng. Trung vệ người Uruguay khẳng định chỉ tập trung vào World Cup 2018 sắp tới.
 

Gimenez chưa nghĩ về Real


Jose Maria Gimenez gia nhập đội trẻ Atletico Madrid năm 2013 khi mới 18 tuổi. Ngay 1 năm sau, anh đã được lên đội 1 và dần có vị trí chắc chắn. Đến thời điểm này, ở tuổi 23, Gimenez đang là trung vệ giàu triển vọng bậc nhất trên thế giới.

Để tăng cường chiều sâu đội hình, Real Madrid đã nhắm tới Gimenez như sự thay thế cho Sergio Ramos về lâu dài. Để đạt được mục đích này, gã khổng lồ Tây Ban Nha sẵn sàng chi 60 triệu Euro phá vỡ hợp đồng của tuyển thủ Uruguay với hàng xóm Atletico.

Gimenez phát biểu về Real và những tin đồn chuyển nhượng hình ảnh
Gimenez được Real để mắt

Tuy nhiên, Gimenez, một thành viên chủ chốt trong chức vô địch Europa League của Atletico mùa vừa qua chưa nghĩ đến điều đó. Gimenez phát biểu về Real và những tin đồn chuyển nhượng sau chiến thắng 3-0 cùng Uruguay trước Uzbekistan sáng sớm nay. Anh khẳng định World Cup là điều duy nhất trong tâm trí của mình vào lúc này.

“Tôi không nghĩ về điều đó”, Gimenez nói với các phóng viên khi được hỏi liệu có nghĩ đến việc rời Atletico hay không. “Tôi đang nghĩ đến việc chơi thật tốt ở giải đấu sắp tới và chuẩn bị tinh thần tốt cho nó, và đó là tất cả. ”
 
“Tôi cảm thấy tốt. Tôi đã chơi rất nhiều thời gian, đặc biệt vào cuối mùa giải và đó luôn là một lợi thế đối với tôi, nó mang lại cho tôi sự tự tin. Về thể chất, tôi cảm thấy tốt, tinh thần cũng vậy.”

trung ve Gimenez
Gimenez phát biểu về Real rằng chưa nghĩ đến họ vào lúc này

Hy vọng đối mặt với Salah


Ở trận giao hữu tại Montevideo, Gimenez đã có 1 bàn thắng cho Uruguay vào lưới Uzbekistan, còn lại Giorgian De Arrascaeta và Luis Suarez mỗi người 1 bàn. Đó là sự chuẩn bị tốt của đội bóng Nam Mỹ trước VCK World Cup 2018 và trận ra quân trước Ai Cập vào ngày 15 tháng 6 tới.

Tất cả những ánh mắt đều dồn vào Salah và chờ xem chấn thương của ngôi sao người Ai Cập sẽ ra sao. Mũi công thuộc biên chế Liverpool đã tổn thương vai sau pha va chạm với Sergio Ramos của Real tại trận chung kết Champions League tháng trước và chưa xác định chính xác ngày trở lại.

Về việc này, Gimenez cho biết: “Tôi hy vọng Salah sẽ chơi ở World Cup, chắc chắn anh ấy muốn điều đó. Cá nhân tôi thích đối đầu với những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và Salah là một trong số đó. Tôi hy vọng anh ấy góp mặt. Nếu có điều gì ngăn cản chúng tôi đến với chiến thắng, đó sẽ là sự sợ hãi.”

Xem thêm một số bài viết về ĐT Uruguay trên trang Bongda24h.vn:

Danh sách cầu thủ Uruguay tham dự World Cup 2018
Danh sách cầu thủ Uruguay tham dự World Cup 2018: Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết, đầy đủ và chính xác nhất thông tin chi tiết về đội hình, danh sách...
Lịch thi đấu đội tuyển Uruguay tại World Cup 2018
Lịch thi đấu đội tuyển Uruguay tại World Cup 2018: Chuyên trang Bongda24h cập nhật thông tin kết quả - LTĐ lịch thi đấu World Cup 2018 của đội tuyển Uruguay...

Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X