Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

Hậu lùm xùm đi ở, Giggs kỳ vọng Bale tạo tác động tại Real

Thứ Năm 22/08/2019 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ryan Giggs ủng hộ Gareth Bale đóng góp tích cực tại Real Madrid sau khi câu chuyện chuyển nhượng dường như đã kết thúc.

HLV trưởng ĐT xứ Wales tin rằng cầu thủ chạy cánh 30 tuổi từng được liên hệ ra đi có thể tập trung vào việc chứng minh khả năng tại sân Santiago Bernabeu.

Sau khi mùa giải 2018/19 kết thúc, khả năng tiếp tục ở lại Real của Bale dường như rất mong manh. HLV Zinedine Zidane đã gạt tuyển thủ xứ Wales khỏi kế hoạch và khẳng định muốn anh ra đi càng sớm càng tốt.

Hậu lùm xùm đi ở, Giggs kỳ vọng Gareth Bale tạo tác động tại Real hình ảnh
Gareth Bale ở lại Real Madrid sau những lùm xùm

Đã có lúc tưởng chừng Bale rất gần giải Super League Trung Quốc khi có đội trả cho anh mức lương khủng khiếp 1 triệu bảng/ tuần. Nhưng rốt cuộc, chủ tịch Florentino Perez đã ra quyết định giữ mũi công sinh năm 1989 ở lại trong bối cảnh những Marco Asensio và Rodrygo đồng loạt chấn thương.

Và ở trận ra quân tại La Liga, Bale thậm chí còn được Zidane xếp đá chính, thực hiện pha kiến tạo cho Karim Benzema ghi bàn mở tỷ số, khởi điểm cho chiến thắng 3-1 trước Celta Vigo của Real. Gần như chắc chắn cựu sao Tottenham sẽ ở lại Los Blancos và HLV Ryan Giggs của ĐT xứ Wales hy vọng học trò sẽ phát huy tài năng và đóng một vai trò quan trọng tại CLB.

Giggs nói với các phóng viên về Bale: “Tôi thực sự vui mừng cho hoàn cảnh tươi sáng của cậu ấy hiện tại và mong chờ gặp lại cậu ấy. Bạn không thể đoán trước điều gì trong bóng đá vì nó có thể thay đổi khá nhanh.”

“Bạn có thể ở trên đỉnh thế giới và sau đó bị chấn thương hoặc bỏ lỡ một cơ hội và sau đó mọi chuyện đi ngược lại. Bạn có thể trải qua một thời gian tồi tệ và sau đó ghi bàn thắng may mắn rồi mọi thứ xoay chuyển. Bạn phải làm việc chăm chỉ như tôi đã nói về Bale. Khi bạn làm điều đó, thường là những điều tốt đẹp sẽ xảy ra.”

Cựu danh thủ 45 tuổi nói: “Tôi giữ liên lạc với cậu ấy, không phải mỗi ngày mà chỉ để xem liệu cậu ấy có ổn không. Rõ ràng là tình hình rất tích cực vào lúc này. Cậu ấy đã chơi vào cuối tuần và chơi rất tốt. Có vẻ cậu ấy vẫn sẽ ở lại.”

“Tôi luôn nói rằng Bale đang ở một CLB tuyệt vời nhưng có lẽ vài tuần trước chúng ta đã không ở trong tình huống này. Mọi chuyện khá kỳ lạ nhưng hy vọng bây giờ nó đã được giải quyết, Bale ở lại và tham gia các trận đấu. Mọi người đều nghĩ nó không hoàn toàn hợp lý nhưng giờ đây những câu chuyện khác biệt đã được gạt sang và cậu ấy tập trung vào thi đấu.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X