Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Giggs tin tưởng Bale đối phó được với áp lực ở Real Madrid

Thứ Hai 23/12/2019 18:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giggs khẳng định cậu học trò Gareth Bale hoàn toàn có thể đối phó với những áp lực ở Real Madrid hiện tại.
Bale được trao cơ hội xuất phát trong trận Siêu kinh điển với Barca tại Camp Nou hôm giữa tuần. Nhưng anh đã trở lại băng ghế dự bị ở trận hòa 0-0 với Athletic Bilbao đêm qua và chỉ được ra sân 28 phút cuối trận.

Ngôi sao người xứ Wales đã không thể giữ được suất đá chính thường xuyên dưới thời Zidane. Trước đó, Bale cũng bị chiến lược gia người Pháp loại khỏi kế hoạch khi mới trở lại Bernabeu.

Giggs tin tưởng tiền đạo Bale đối phó được với áp lực ở Real hình ảnh
Bale

Tương lai của Bale lúc này khá bất ổn khi những mâu thuẫn tại Bernabeu ngày càng bị đẩy lên cao. Cầu thủ người xứ Wales phải đối diện với nhiều áp lực hơn và bị soi mói nhất cử nhất động. Nhưng Giggs tin tưởng cậu học trò ở ĐTQG có thể gạt những vấn đề này để tỏa sáng trở lại.

“Bale vẫn còn yêu bóng đá và mong muốn ra sân. Cậu ấy muốn chiến thắng, muốn ghi bàn và tạo ra những bàn thắng. Những lời chỉ trích là điều mà bạn có thể kiểm soát được và có thể tìm cách ngăn chặn để không phải nghe thấy nó. Đó là điều mà bạn có thể làm để nó không ảnh hưởng đến bạn.

Bale đang ở một trong những đội bóng lớn nhất thế giới. Cậu ấy đã giành được 4 danh hiệu Champions League. Cậu ấy đã giành được mọi danh hiệu có thể nên tôi tin rằng cậu ấy có thể đối phó được với những chỉ trích”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X