Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Giật Andre Gomes, Barcelona “lại quả” gấp đôi cho Valencia

Chủ Nhật 24/07/2016 13:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau khi tiền vệ Bồ Đào Nha 23 tuổi cập bến Camp Nou từ Mestalla thì trong thời gian tới, Martin Montoya và Cristian Tello rất có thể sẽ ra đi theo chiều ngược lại.

Lật ngược tình thế phút chót trước đại kình địch Real Madrid, Barcelona đã biến Andre Gomes trở thành một trong những thương vụ bất ngờ nhất kỳ chuyển nhượng hè 2016 này. Ít lâu sau khi cùng ĐT Bồ Đào Nha đăng quang ngôi vô địch Euro 2016, tiền vệ 23 tuổi tiếp tục như sống trong mơ với việc gia nhập gã khổng lồ xứ Catalan, để lại cho đội bóng cũ Valencia khoản tiền khổng lồ lên tới 55 triệu Euro.

Giat Andre Gomes, Barcelona lai qua gap doi cho Valencia hinh anh
"Bom tấn" Andre Gomes là thương vụ bất ngờ từ Valencia được Barcelona kích hoạt trước mũi ngay trước mũi đại kình địch Real Madrid

Theo giới thạo tin, quả bom tấn trót lọt Andre Gomes sẽ không phải là dấu chấm hết trên bàn đàm phán giữa Barcelona và Valencia trong mùa hè này, thậm chí còn có thể mở ra thêm ít nhất 2 thương vụ tiềm năng khác được 2 ông lớn bóng đá Tây Ban Nha bắt tay triển khai. Ngay tại thời điểm nói đã là cuộc thương thảo giữa đại diện của Martin Montoya và GĐTT Suso Garcia Pitarch của “Bầy dơi”. Về cơ bản, 2 bên đã đi đến thống nhất những điều khoản cá nhân cuối cùng và giờ chỉ còn chờ cái gật đầu của Barca để chính thức ký kết hợp đồng.

Điều kiện đủ này thì không khó để thỏa mãn bởi Martin Montoya vốn luôn là người thừa ở Camp Nou khi ở vị trí hậu vệ phải sở trường, anh lấy đâu ra đẳng cấp để cạnh tranh so bì với huyền thoại Dani Alves. Công thần người Brazil giờ đã ra đi, nhưng cơ hội chiếm suất đá chính cho Montoya vẫn chỉ dậm chân ở con số 0 bởi còn đó những Aleix Vidal, “tay ngang” Sergi Roberto và có thể gương mặt bí ẩn nào đó trong thời gian tới.

Thực chất thì Montoya đã không khoác áo Barca từ mùa giải năm ngoái vì vướng bận những chuyến du học ở Real Betis hay đặc biệt trước đó ở Inter Milan nước Ý, nơi còn ác mộng gấp vạn lần quê nhà khi anh không có nổi… 30 phút ra sân thi đấu trong suốt 6 tháng trời. Chính thức “dứt tình” với mái ấm Camp Nou xem ra là giải pháp khả dĩ duy nhất dành cho Montoya khi giờ với áp lực cạnh tranh được thuyên giảm, anh có thể tự tin làm lại từ đầu cùng Valencia, đội bóng cũng vừa trải qua một năm thất vọng đáng quên và hiện tại đang thực hiện cuộc cải tổ diện rộng ở Mestalla.

Giat Andre Gomes, Barcelona lai qua gap doi cho Valencia hinh anh 2
Những người thừa như Martin Montoya và Cristian Tello trên đường rời nhà Camp Nou cập bến Mestalla

Chính vì vậy, “Bầy dơi” vẫn chưa muốn ngừng hợp tác với Barcelona trong việc rước về những món “hàng thải” nhưng không thể phủ nhận chất lượng. Martin Montoya sẽ không đến một mình, anh có thể dắt theo cả đồng môn Cristian Tello, một tài năng “chết yểu” khác của lò La Masia sau 12 năm không sáng nổi. Cái bóng vĩ đại của bộ ba siêu nhân MSN khiến tiền đạo Tây Ban Nha không có giá trị nào ở Camp Nou và chấp nhận trôi dạt suốt 2 mùa giải qua theo những bản hợp đồng cho mượn.

Trước Valencia thì thậm chí cả ông lớn tầm cỡ Liverpool cũng đã đặt vấn đề mua Tello, cầu thủ được HLV Jurgen Klopp đánh giá cao ở khoản tốc độ và kỹ thuật, cùng với đó là lối chơi thông minh hoàn toàn vừa vặn với triết lý gegen-pressing ưa thích. Chỉ có điều sau đó, HLV người Đức còn tìm ra được sát thủ còn tuyệt vời hơn mang tên Sadio Mane, ngôi sao người Senegal của Southampton.

►  Xem thêm thông tin Cup C1lịch thi đấu Cup C1 mới nhất.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X