Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Giành cú đúp danh hiệu, các ngôi sao của Real được thưởng lớn

Chủ Nhật 04/06/2017 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid vô địch Champions League và cả La Liga, những ngôi sao của họ sẽ nhận 1,5 triệu euro tiền thưởng ở mùa giải này.

Real Madird đã trải qua một mùa giải rất thành công. Họ đã đánh bại Barca trong cuộc đua đến chức vô địch La Liga. Ở đấu trường Champions League, rạng sáng nay thầy trò Zidane cũng xuất sắc đánh bại Juventus với tỉ số 4-1. Cristiano Ronaldo là người chơi xuất sắc nhất với một cú đúp, 2 bàn còn lại được ghi do công của Casemiro và Marco Asensio. Kể từ mùa giải 1992/93 thì Los Blancos là đội đầu tiên bảo vệ được chức vô địch Champions League, đây cũng là lần thứ 12 họ vô địch giải đấu này.
Real Madrid vo dich Champions League 201617 hinh anh
Real Madrid vô địch Champions League 2016/17
Real Madrid vô địch Champions League và cả La Liga, những ngôi sao của họ sẽ được thưởng lớn ở mùa giải này. Mùa trước, mỗi ngôi sao của Los Blancos nhận 700.000 euro tiền thưởng từ chiến thắng trước Atletico trong trận chung kết Champions League, họ cũng nhận thêm 100.000 euro từ chiến thắng trước Barca trong trận Siêu kinh điển ngay tại Camp Nou. Mùa này, nhờ việc mang về cú đúp danh hiệu lớn, những cầu thủ của Real nhận được gấp đôi tiền thưởng.
Kaka và Ozil gửi lời chức mừng Real Madrid
Sau khi Real vô địch Champions League 2016/17, những cầu thủ cũ như Kaka hay Ozil đã gửi lời chúc mừng đến đội chủ sân Bernabeu.
Cụ thể, mỗi cầu thủ trong đội hình của Real Madrid sẽ nhận 1,5 triệu euro tiền thưởng. Đây là số tiền khá lớn nhưng rất xứng đáng với những nỗ lực của họ trong cả mùa giải. Theo Marca thì số tiền này sẽ được trao đến tay cầu thủ trong lễ tổng kết mùa giải của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Thành công của Los Blancos cũng có dấu ấn rất lớn của HLV Zidane, và ông thầy người Pháp cũng được thưởng khá đậm.
Real Madrid vo dich Champions League 201617 hinh anh 2
Những ngôi sao của họ mỗi người sẽ nhận 1,5 triệu euro tiền thưởng
Sau khi kết thúc mùa giải thành công, nhiệm vụ của Real là lên kế hoạch cho mùa giải tới. Tình hình nhân sự là quan trọng nhất. Morata không hài lòng với việc thường xuyên phải dự bị và muốn ra đi. Bale cũng khá thất vọng với việc đánh mất vị trí vào tay Isco và khả năng đầu quân cho M.U cũng không hề nhỏ. Rất nhiều những mục tiêu được nhà cầm quân người Pháp nhắm tới, một trong số đó là De Gea (M.U), Hazard (Chelsea) và Mbappe (Monaco). Đây đều là những ngôi sao lớn và đại diện của Tây Ban Nha sẽ phải chi một số tiền khá lớn để có cầu thủ này.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X