Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Đã chốt xong tương lai Ousmane Dembele

Thứ Hai 30/07/2018 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một diễn biến mới nhất, các tờ báo tại Tây Ban Nha đều khẳng định tương lai của tiền đạo Ousmane Dembele đã được định đoạt.

Giám đốc thể thao Barca chốt tương lai Dembele

Giám đốc thể thao Barca chốt tương lai Dembele hình ảnh
Tương lai Ousmane Dembele được đảm bảo tại Camp Nou 

Theo đó, tờ Mundo Deportivo khẳng định chắc nịch chân sút Ousmane Dembele sẽ ở lại Barcelona bất kể việc ‘bom tấn’ có giá trị chuyển nhượng lên tới 145 triệu euro này vừa trải qua một mùa giải đáng thất vọng tại Barca.

Được biết đích thân Giám đốc thể thao CLB, Eric Abidal đã gọi điện để trấn an ngôi sao 21 tuổi. Cựu sao người Pháp khẳng định chắc chắn Dembele sẽ được đảm bảo vị trí tại sân Nou Camp ở mùa giải sau.

Trước đó đã có không ít tin đồn cho rằng Dembele sẽ ra đi sau một mùa giải không thường xuyên được ra sân thi đấu. Mùa giải vừa qua, tiền đạo người Pháp chỉ ra sân tổng cộng 23 trận và ghi được 4 bàn thắng, kém xa so với một năm trước đó khi anh còn chơi bóng đá tại nước Đức.

Chia sẻ của Giám đốc thể thao Barca cũng là dấu chấm hết cho những tin đồn liên quan tới tương lai của Ousmane Dembele.Trước đó, chủ tịch Bartomeu cũng từng khăng khăng không bán ngôi sao người Pháp cho bất cứ ai. "Dembele sẽ không đi đâu cả. Tương lai cậu ấy là ở Camp Nou. Cậu ấy và Coutinho là tương lai của CLB. Họ có ý nghĩa lớn lao trong các kế hoạch của Barca. Chúng tôi kỳ vọng ở họ rất nhiều".

Ousmane Dembele gia nhập Barca ở những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017 với mức giá chuyển nhượng kỷ lục. Anh là thương vụ đắt giá nhất mà Barca từng thực hiện cho tới thời điểm này với tổng chi phí có thể lên tới 145 triệu euro và cũng là thương vụ đắt giá thứ 2 trong lịch sử (sau Neymar). Tuy nhiên cho tới lúc này, CLB Barcelona vẫn chưa thể khai thác được hết sự hiệu quả của cầu thủ này.

Arsenal và Barca có đối thủ lớn vụ sao tuyển Pháp
Roma muốn mua Steven Nzonzi của Sevilla, Giám đốc thể thao của Monchi của đội bóng Italia đã bay tới Tây Ban Nha để đàm phán chiêu mộ ngôi sao người Pháp.
Xác nhận: Sao Barca cập bến Ngoại hạng Anh với giá 25 triệu euro
Khả năng Lucas Digne rời Barca tới Everton đã lên tới 99%, twitter của đội chủ sân Camp Nou xác nhận cầu thủ người Pháp sắp tìm được bến đỗ mới.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X