Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Giám đốc Real: “Chúng tôi không sử dụng cầu thủ trái phép”

Thứ Năm 03/12/2015 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giám đốc truyền thông Emilio Butragueno khẳng định Real Madrid đã không được thông báo rằng Denis Cheryshev bị treo giò tại cúp Nhà vua.


Tiền vệ Denis Cheryshev đã ra sân trong đội hình xuất phát của Real Madrid ở chuyến hành quân tới sân Cadiz tại vòng 1/16 cúp Nhà vua diễn ra rạng sáng nay và còn ghi bàn mở tỉ số. Nhưng đáng nói ở chỗ đội bóng Hoàng gia đã quên mất một điều rằng tuyển thủ Nga đã nhận 3 thẻ vàng tại giải khi chơi cho Villarreal mùa trước và theo điều lệ sẽ bị treo giò 1 trận.

Cheryshev voi va
Cheryshev vội vã rời sân ở hiệp 2 trận với Cadiz

Cadiz xác nhận sẽ gửi đơn khiếu nại chính thức lên Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF) về vi phạm của Real dù cho HLV Rafael Benitez có động thái cứu vãn tình thế khi cuống cuồng thay thế Cheryshev bằng Mateo Kovacic đầu hiệp 2. Vào đầu năm nay, Osasuna đã từng bị loại khỏi cúp Nhà vua khi mắc phải sai lầm dùng người và giờ đội bóng Hoàng gia đang nơm nớp lo sợ điều tương tự xảy ra.

Giám đốc truyền thông Emilio Butragueno của Real lại cho rằng họ được quyền sử dụng Cheryshev khi không nhận được bất cứ thông báo nào về tình trạng bị cấm thi đấu của cầu thủ này. “Một tình huống phức tạp. Chúng tôi không được biết rõ về câu chuyện này. Chúng tôi trong đó có HLV Benitez đều không nhận được công văn nào từ RFEF và cả Villarreal cũng vậy. Đến Cheryshev cũng không có thông tin về án treo giò của mình”, ông nói trên Canal Plus.

Butragueno
Butragueno tiết lộ Real chưa được thông báo về vụ Cheryshev

“Những nhà tổ chức sẽ đưa ra quyết định cuối cùng. Về phần mình, chúng tôi không cố tình vi phạm và đơn giản chỉ là không biết rõ tình hình. Xin nhắc lại là Real đã không nhận được thông báo nào từ RFEF, Villarreal hay Cheryshev. Có thể RFEF đã liên hệ với Villarreal song các thành viên Real đều không hay vụ việc này”, Butragueno nói thêm. “Tôi đã nói chuyện với Liên đoàn, họ bảo chúng tôi phải chờ đợi. Trong thời gian này, các luật sư của chúng tôi sẽ tiến hành thu thập thông tin.”

Được biết trước khi cùng Real đối mặt nguy cơ bị loại thì trong quá khứ hồi dẫn dắt Valencia, Benitez cũng từng sử dụng người sai quy định. Cụ thể, ông đã tung quá số lượng cầu thủ ngoài EU được phép khiến cho đội bóng của mình bị loại khỏi cúp Nhà vua.

Xem lại Video tổng hợp trận Cadiz 1-3 Real Madrid (Cúp Nhà Vua TBN):



Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X