Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Messi tố hời hợt vụ Neymar, giám đốc Barca lớn tiếng phản pháo

Thứ Năm 12/09/2019 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc Javier Bordas khẳng định Barca đã làm mọi cách để chiêu mộ Neymar chứ không hời hợt như lời Messi mô tả.
Neymar muốn rời khỏi PSG vào mùa hè vừa qua và bến đỗ mà anh nhắm đến là đội bóng cũ Barca. Nhưng cuối cùng thương vụ bom tấn này đã không thể phát nổ trước hạn chót kỳ chuyển nhượng.

Mới đây, Lionel Messi tỏ ra rất thất vọng khi Barca không thể đem siêu sao người Brazil trở lại Camp Nou. Anh còn lên tiếng đặt dấu hỏi về nỗ lực của Los Blaugrana ở thương vụ này.

“Tôi rất muốn Neymar trở lại. Thú thật là tôi không biết Neymar đã làm tất cả những gì có thể để đưa cậu ấy trở lại hay chưa. Nhưng tôi cũng biết rằng đàm phán với PSG không hề dễ dàng”.

Bị Messi tố hời hợt vụ tiền đạo Neymar, giám đốc Barca phản pháo hình ảnh

Giám đốc Barca phản pháo Messi vụ Neymar


Nhưng mới đây, giám đốc Javier Bordas đã lên tiếng phản pháo những nhận định của Messi. Ông khẳng định Barca đã rất cố gắng và đang làm việc với PSG kể cả sau khi kỳ chuyển nhượng hè khép lại.

“Neymar muốn trở lại Barca. Chúng tôi sẽ làm mọi cách để đưa cậu ấy trở lại đây. Thương vụ Neymar rất đặc biệt. Cậu ấy là một cầu thủ nổi bật và cậu ấy muốn trở lại Barca. Cậu ấy không hòa nhập tốt ở Paris và đã sai lầm khi đến đó. Chính Neymar cũng thừa nhận điều đó. Nhưng điều gì xảy ra sẽ xảy ra, tôi không dám nói trước. Bởi mọi thứ trong bóng đá đều thay đổi rất nhanh chóng”.


Cha và người đại diện của Neymar gần đây cũng xác nhận những buổi đàm phán giữa PSG và Barca vẫn đang diễn ra. Khúc mắc duy nhất là về tiền chuyển nhượng khi đội bóng nước Pháp một mực thu hồi số vốn 222 triệu euro đã đầu tư ở thương vụ này.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X