Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Giám đốc thể thao Barca: “Chúng tôi có cách để Messi ở lại”

Thứ Tư 26/08/2020 21:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Giám đốc thể thao Ramon Planes, Barcelona vẫn đang cố gắng thuyết phục Lionel Messi ở lại và mong anh tham gia tập luyện và thi đấu thời gian tới.

Cầu thủ người Argentina đã nói rõ với CLB chủ quản rằng muốn ra đi. Nhưng một trong những người phụ trách các vấn đề ngoài sân cỏ cho rằng họ chưa bỏ cuộc.

Messi muốn rời Barca

Lionel Messi đã khiến trong ngoài Barcelona bị sốc khi thông báo rằng muốn ra đi trong mùa hè này. Cầu thủ 33 tuổi được cho là có ý định kích hoạt một điều khoản trong hợp đồng cho phép anh đơn phương chia tay CLB sau mùa giải 2019-20 và tới một nơi khác.

Giám đốc Barca Chúng tôi có cách để Lionel Messi ở lại hình ảnh
Lionel Messi bất ngờ muốn rời Barca

Mặc dù chi tiết trên phải được kích hoạt trước tháng 6. Nhưng phía Messi cho rằng mùa giải này bất thường bởi đại dịch Covid-19 chen ngang, kéo dài tới tận tháng 8 và phải có cách tính khác.

Ramon Planes – người được đôn lên chức Giám đốc thể thao thay cho Eric Abidal bị sa thải vào tuần trước tiết lộ Barca vẫn chưa từ bỏ hy vọng giữ chân Messi. Ông mới xuất hiện trước truyền thông để giới thiệu bản hợp đồng mới Francisco Trincao nhưng không ngạc nhiên khi sự tập trung của số đông không phải là cầu thủ trẻ người Bồ Đào Nha.

Planes nói: “Chúng ta mới biết một thông tin quan trọng về Messi, nhưng điều mà chúng tôi cảm thấy và đã nói nhiều lần là chúng tôi vẫn xem cậu ấy là một cầu thủ của Barca. Hôm nay Trincao đến và chúng tôi hy vọng rằng cậu ấy sẽ tiếp bước Messi.”

Giám đốc thể thao Barca Chúng tôi có cách để Messi ở lại hình ảnh 2
Planes khẳng định mọi chuyện chưa kết thúc

“Barca đã xây dựng lại chính mình nhiều lần trong suốt lịch sử của mình và luôn trở lại mạnh mẽ. Dự định của chúng tôi là làm điều đó trong tương lai xung quanh cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.”

“Bạn phải có sự tôn trọng to lớn đối với Leo vì phẩm chất của cậu ấy và những gì đã làm được. Chúng tôi không nghĩ về bất kỳ điều khoản hợp đồng nào. Mối lương duyên của Messi với Barca đã mang lại hạnh phúc cho cả đôi bên, nhiều niềm vui cho người hâm mộ.”

“Chúng tôi đang nỗ lực thuyết phục Messi, tìm ra giải pháp tốt nhất cho Barca và cho cậu ấy. Chúng tôi đã thực hiện những sự bổ sung như Pedri và Trincao để tạo nên một đội bóng chiến thắng và trẻ trung.”

“Tất cả các CLB đều có những giai đoạn chuyển giao. Đây không phải là sự mâu thuẫn giữa Messi và Barca. Chúng tôi đang nỗ lực để tạo nên một Barca chiến thắng.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X