Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Giảm 50%, Lionel Messi vẫn vô đối về mặt lương bổng

Thứ Năm 15/07/2021 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Lionel Messi đã chấp nhận giảm 50% lương để tiếp tục gắn bó với Barca, mặc dù giảm một nửa thu nhập nhưng anh vẫn dẫn đầu trong danh sách những cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới.

Messi vẫn hưởng lương cao nhất thế giới


Hợp đồng giữa tiền đạo Lionel Messi với Barca đã chính thức đáo hạn sau ngày 30/6, tương lai của ngôi sao sinh năm 1987 được quan tâm rất nhiều. Hôm qua, hàng loạt nguồn tin khẳng định M10 sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng xứ Catalan.
Lionel Messi

Lionel Messi sẽ tiếp tục gắn bó với Barca


Messi sẽ ký hợp đồng 5 năm với Barca và dự kiến sẽ có thông báo chính thức vào thứ Năm hoặc thứ Sáu tuần này. Thỏa thuận được La Liga bật đèn xanh sau cuộc họp giữa Chủ tịch Joan Laporta và Giám đốc bóng đá Mateu Alemany cùng Chủ tịch La Liga Javier Tebas.

Lionel Messi đã chấp nhận giảm 50% lương để tiếp tục gắn bó với Barca. Mặc dù giảm một nửa thu nhập nhưng anh vẫn dẫn đầu trong danh sách những cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới. Theo đó thu nhập 1.2 triệu bảng/tuần ở bản giao kèo mới vẫn giúp Messi đứng đầu, hơn kình địch Cristiano Ronaldo, người thu về 900.000 bảng/tuần tại Juventus.

Neymar xếp ở vị trí thứ 3. Ngôi sao người Brazil nhận 606.000 bảng/tuần ở PSG. Anh vừa ký hợp đồng đến năm 2025 với đội bóng nước Pháp, bản giao kèo cho phép PSG được tự do kích hoạt thêm 1 năm hợp đồng.
Top 5 cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới

Giảm 50%, Messi vẫn dẫn đầu thế giới về mặt lương bổng


Luis Suarez (Atletico Madrid) và Antoine Griezmann (Barca) là 2 người xếp ở vị trí thứ 4 và thứ 5, cả hai đều nhận 575.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, những đóng góp của hai cầu thủ này là rất khác biệt. Nếu như Suarez duy trì phong độ tốt ở Atletico Madrid thì Griezmann lại gây thất vọng rất lớn ở Barca.
Messi chấp nhận giảm nửa lương để ở lại BarcaMessi chấp nhận giảm nửa lương để ở lại Barca
Lionel Messi sẽ ký hợp đồng 5 năm với Barca và sẵn sàng giảm tới 50% lương để tiếp tục gắn bó với Camp Nou.
Kempes: Messi có giành 4 World Cup liên tiếp cũng không vĩ đại bằng MaradonaKempes: Messi có giành 4 World Cup liên tiếp cũng không vĩ đại bằng Maradona
Huyền thoại Mario Kempes của Argentina khẳng định Lionel Messi không bao giờ vượt qua được Diego Maradona dù có giành 4 danh hiệu vô địch World Cup liên tiếp.
Bài dự thi: Nước Anh và... Messi!Bài dự thi: Nước Anh và... Messi!
Hôm nay (13/7/2021), nghĩa là chỉ còn một ngày nữa, Cuộc thi “Cảm xúc Euro 2020” của Bóng đá 24h.vn sẽ đóng lại. Song, cảm xúc trong tôi về Euro 2020 vẫn còn...
Jorginho không có cửa giành Quả bóng Vàng với MessiJorginho không có cửa giành Quả bóng Vàng với Messi
Đó là một tiêu đề được tờ Mundo Deportivo của Tây Ban Nha sử dụng khi nói về khả năng giành Quả bóng Vàng 2021 giữa tiền vệ Jorginho và tiền đạo Lionel Messi.
Chủ tịch Barca cập nhật quá trình giữ chân MessiChủ tịch Barca cập nhật quá trình giữ chân Messi
Chủ tịch Barcelona, Joan Laporta cho biết các cuộc đàm phán hợp đồng với Lionel Messi đang tiến triển.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X