Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải quyết khủng hoảng, Barca chi 50 triệu bảng mua sao Napoli

Thứ Hai 23/09/2019 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca muốn mua Fabian Ruiz của Napoli, đội chủ sân Camp Nou chấp nhận chi tới 50 triệu bảng cho thương vụ này vào tháng 1 năm 2020.

Barca chi đậm mua Fabian Ruiz


Mùa giải vừa qua, Fabian Ruiz chơi cực tốt trong màu áo Napoli. Ngôi sao người Tây Ban Nha ghi 5 bàn và cung cấp 4 kiến tạo sau 27 lần ra sân ở Serie A. Ruiz sinh năm 1996 là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, tiền vệ phòng ngự hay hộ công đều tốt.
 
Chi 50 triệu bảng, Barca muốn mua Fabian Ruiz vào tháng 1 hình ảnh

Barca muốn mua Fabian Ruiz vào tháng 1 tới


Với màn trình diễn ấn tượng của mình ngôi sao 23 tuổi được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Barca muốn mua Fabian Ruiz ở Hè 2019, đội chủ sân Camp Nou chấp nhận chi 35 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên, Napoli đã từ chối bán ngôi sao của mình.

Giai đoạn đầu mùa giải này Fabian Ruiz tiếp tục chơi ấn tượng, cầu thủ người Tây Ban Nha đã có 1 bàn sau 4 trận ở Serie A. Những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ này tiếp tục khiến Barca thèm khát.

Theo Calcio Mercato, Barca muốn mua Fabian Ruiz của Napoli, đội chủ sân Camp Nou chấp nhận chi tới 50 triệu bảng cho thương vụ này vào tháng 1 năm 2020. Giám đốc bóng đá của Barcelona, Eric Abidal đã có mặt ở Italia cuối tuần vừa rồi để theo dõi Ruiz thi đấu.

Fabian Ruiz vừa ghi bàn trong chiến thắng 4-1 của Napoli trước Lecce. Eric Abidal rất hài lòng với màn trình diễn của cầu thủ 23 tuổi, ông đang làm mọi cách để đưa tiền vệ này về Tây Ban Nha ở phiên chợ Đông tới đây. 

Barca đang gặp khó khăn ở giai đoạn đầu mùa giải. Đội bóng xứ Catalan chỉ có được 7 điểm sau 5 trận, sau 25 năm thì họ mới khởi đầu tệ hại như vậy ở La Liga. Barca đang thiếu đi những lựa chọn tốt ở tuyến giữa và họ đang muốn nâng cấp vị trí này vào tháng 1 tới.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X