Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Giải cứu Barcelona, "dự bị hạng sang" được đảm bảo tương lai

Thứ Hai 13/08/2018 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ernesto Valverde tấm tắc khen ngợi Ousmane Dembele sau khi ghi bàn thắng quyết định giúp Barcelona vượt qua Sevilla giành danh hiệu Siêu Cúp Tây Ban Nha.

Barcelona mở màn mùa giải mới suôn sẻ bằng danh hiệu Siêu Cúp Tây Ban Nha, nhưng chiến thắng may mắn trước Sevilla thực sự phải nói không chút dễ dàng nào dành cho họ. Bị cầm hòa đến thời gian cuối trận đấu, gã khổng lồ xứ Catalonia chỉ có thể nhờ đến cú sút xa xuất thần của Ousmane Dembele để ấn định tỷ số chung cuộc 2-1.

HLV Valverde phát biểu về Dembele sau trận Barca 2-1 Sevilla hình ảnh

HLV Valverde phát biểu về Dembele sau trận thắng Barca 2-1 Sevilla

Sau chiến thắng vất vả Barca 2-1 Sevilla, HLV Ernesto Valverde tấm tắc khen ngợi người hùng Ousmane Dembele vì công lao giải cứu đội nhà, qua đây cũng đảm bảo tương lai cho tài năng trẻ người Pháp. Sau mùa giải năm ngoái ra mắt sân Camp Nou thất vọng, quả bom tấn 105 triệu Euro bị đồn đoán sẽ sớm phải khăn gói ra đi ngay trong mùa hè này nhưng giờ đây có thể khẳng định điều ngược lại.

HLV Valverde phát biểu về Dembele: “Cậu ấy sẽ cần thêm những màn trình diễn xuất sắc như ngày hôm nay để càng tự tin hơn trên chặng đường sắp tới. Cậu ấy chắc chắn sẽ tiếp tục ở lại với chúng tôi và không ai có thể nghi ngờ về điều này. Đây là cầu thủ với vai trò quan trọng ở hiện tại và cả tương lai của Barca, được chúng tôi hết mực tin tưởng và kỳ vọng.”

Quay trở lại nói về trận đấu, Valverde cho biết cụ thể: “Chúng tôi vui mừng vì chiến đấu và chiến thắng một danh hiệu trước một đối thủ rất mạnh. Đây thực sự là một trận đấu khó khăn khi chúng tôi bị dẫn bàn trước nhưng rồi vẫn bản lĩnh để biết cách lội ngược dòng thành công.”

“Cũng phải thông cảm cho các cầu thủ khi nhiều người trong số họ chỉ mới trở lại sau kỳ nghỉ hè, thậm chí tập tành ít buổi trong tuần này. Thể trạng không được đảm bảo sung mãn nhất là điều hiển nhiên nhưng với tài năng và tinh thần không bỏ cuộc, chúng tôi vẫn biết cách vượt qua tất cả trở ngại và giành chiến thắng cuối cùng, qua đó mở màn mùa giải mới rất tích cực, lạc quan và hứng khởi như vậy.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X