Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Barca: “Gia hạn hợp đồng, Messi vẫn có thể ra đi”

Thứ Ba 28/11/2017 13:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

​Tiền vệ Ivan Rakitic khiến dư luận đứng ngồi không yên khi thừa nhận tương lai của đồng đội siêu sao người Argentina hiện vẫn còn bỏ ngỏ.

Cuối tuần qua, Lionel Messi chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn với Barcelona đến năm 2021, chấm dứt quá trình đàm phán dông dài kéo theo biết bao đồn đoán về tương lai không nằm lại sân Camp Nou của anh.

Sao Barca Gia han hop dong, Messi van co the ra di hinh anh
Messi chính thức gia hạn hợp đồng với Barca đến năm 2021

Tuy nhiên, bất chấp sự thật đã rành rành cũng như bản thân cũng mong mỏi Messi sẽ gắn bó trọn đời với Barca hay ít nhất hoàn thành bản hợp đồng mới ký đến năm 34 tuổi, Ivan Rakitic vẫn lo ngại về khả năng ra đi của đồng đội siêu sao người Argentina. Phát biểu của tiền vệ người Croatia:

“Leo đã là một phần lịch sử vĩ đại của Barcelona và mang ý nghĩa to lớn đối với đội bóng này. Tất cả chúng tôi đều hạnh phúc khi anh ấy đã đồng ý ở lại. Tuy nhiên, bản thân tôi cũng không chắc 100% rằng Messi vẫn sẽ gắn bó dài lâu hơn với Barca.”

“Có thể anh ấy rồi còn muốn tìm kiếm thử thách mới cho sự nghiệp, có ra sao thì đó vẫn là quyết định riêng của anh ấy và chúng ta cần tôn trọng suy nghĩ cũng như lựa chọn của mỗi cá nhân.”

“Tất nhiên, với tư cách của một người đồng đội thì tôi vẫn mong mỏi Leo sẽ quyết định ở lại đây đến khi treo giày mà không đi đâu hết. Barca đã cho anh ấy tất cả vinh quang và tình yêu, cũng như sự sủng ái ngưỡng mộ không ngừng của các cầu thủ và CĐV.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X