Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ghi bàn đầu tiên cho Real, Hazard thở phào nhẹ nhõm

Thứ Năm 08/08/2019 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Siêu sao Eden Hazard cho biết anh rất hài lòng khi ghi được bàn thắng đầu tiên cho Real Madrid ở trận giao hữu với Red Bull Salzburg vừa qua.
Hazard là người tạo nên sự khác biệt ở trận đấu với Salzburg hôm qua. Cầu thủ người Bỉ đã ghi được bàn thắng đầu tiên cho Real Marid với một tình huống dắt bóng vào trung lộ và cứa lòng đẳng cấp.

Sau khi chuyển đến Bernabeu với mức giá 100 triệu euro từ Chelsea, Hazard hầu như không để lại được nhiều dấu ấn trong các trận đấu giao hữu đã qua. Thân hình nặng nề cũng khiến anh phải nhận nhiều chỉ trích. Nhưng bàn thắng vừa qua đã giúp Hazard cởi bỏ được phần nào áp lực.

Ghi bàn đầu tiên cho Real, Eden Hazard thở phào nhẹ nhõm hình ảnh

Hazard vừa ghi được bàn đầu tiên cho Real Madrid


“Khi bạn ra sân, bạn luôn muốn thắng trận, trở thành một tiền đạo và ghi những bàn thắng. Tôi đã chờ đợi khoảnh khắc này trong 5 trận đấu đã qua. Và nó đã xảy ra ngày hôm nay. Tôi cảm thấy rất hài lòng.

Đây vẫn là giai đoạn tiền mùa giải. Nhưng tôi nghĩ toàn đội đã có nhiều năng lượng hơn. Chúng tôi vẫn có 10 ngày nữa trước trận đấu chính thức đầu tiên nên chúng tôi phải tập trung và tiếp tục nỗ lực.

Mục tiêu của chúng tôi là sẵn sàng vào tuần tới. Chúng tôi háo hức tới ngày khởi tranh La Liga nên đang luyện tập rất tích cực”.


Một tân binh khác của Real là Eder Militao đã có màn ra mắt trước Salzburg. Anh góp mặt trong sơ đồ 3 hậu vệ bên cạnh Ramos và Varane nhưng đã rời sân sau giờ nghỉ.

“Được ra sân trận đầu tiên cho đội bóng xuất sắc nhất thế giới khiến tôi cảm thấy đặc biệt. Tôi hạnh phúc nhưng vẫn còn nhiều điều phải học hỏi. Chơi cho Real Madrid là một giấc mơ với tôi từ nhỏ. Cảm ơn Chúa, tôi đã có cơ hội ở đây và tận hưởng cơ hội này.

Tôi hy vọng mình sẽ có một sự nghiệp tuyệt vời trong màu áo này. Tôi cảm thấy rất tuyệt khi được chơi cùng hàng thủ xuất sắc nhất thế giới. Hy vọng tôi có thể giúp đỡ đội bóng. Tôi đã thi đấu theo yêu cầu của HLV và hy vọng mọi chuyện sẽ diễn ra tốt đẹp”, Militao chia sẻ.

Video tổng hợp trận đấu Salzburg 0-1 Real Madrid:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X